7 thương hiệu ly thủy tinh cao cấp được ưa chuộng hiện nay

7 thương hiệu ly thủy tinh cao cấp được ưa chuộng hiện nay

Ly thủy tinh là vật dụng được sử dụng phổ biến trong đời sống của con người. Với tính thẩm mỹ cao, độ bền vượt trội và an toàn thân thận người dùng, môi trường cho nên ly thủy tinh là lựa chọn hàng đầu. Đặc biệt, với những thương hiệu ly thủy tinh cao cấp thì những ưu điểm kể trên lại càng được vượt trội. Tại bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu 7 thương hiệu ly thủy tinh cao cấp đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

Ly Thủy tinh RCR Crystal

RCR Crystal là thương hiệu ly thủy tinh cao cấp của Ý. Mỗi sản phẩm ly thủy tinh của thương hiệu này đều được chăm chút tỉ mỉ khiến cho người dùng khó có thể rời mắt.

Không chỉ vang danh với những bộ ly thủy tinh cao cấp, RCR Crystal còn gây tiếng vang khi là công ty xanh và bảo vệ môi trường. Vậy nên, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm ly thủy tinh RCR Crystal. Bên cạnh đó, ly thủy tinh RCR sở hữu vẻ ngoài sang trọng rất phù hợp để dành tặng người thân, bạn bè hay đối tác, khách hàng.

Ly thủy tinh Luminarc

Đây là thương hiệu ly thủy tinh nổi tiếng đến từ Pháp với những sản phẩm cao cấp, an toàn và có tính thẩm mỹ. Ly thủy tinh Luminarc hiện có mặt trên khắp thế giới. Ly thủy tinh của thương hiệu này nổi tiếng bởi khả năng chịu lực cao và chống trầy xước, chịu được sự thay đổi của nhiệt độ.

Các sản phẩm ly thủy tinh Luminarc đều không chứa chì và được chứng nhận an toàn 100% sức khỏe. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng các sản phẩm thủy tinh của Luminarc để đựng thực phẩm, uống nước,…

Luminarc cũng chinh phục người tiêu dùng bởi sự sáng tạo và không ngừng đổi mới khi cho ra mắt vô số sản phẩm ly thủy tinh với nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau.

Ly thủy tinh Ocean

Khi nhắc tới ly thủy tinh Ocean chắc hẳn người tiêu dùng không còn mấy xa lạ. Những sản phẩm của ly cốc thủy tinh Ocean được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ Ý và nguyên liệu của Brazil. Cùng với đó là trải qua những bước kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt để cho ra những sản phẩm ly thủy tinh Ocean có độ trong suốt và độ bền cao.

Ngoài ra, ly thủy tinh Ocean còn ghi điểm với người tiêu dụng bởi hàng loạt ưu thế vượt trội như:

- Sản phẩm đa dạng từ ly thủy tinh dùng để phục vụ các bữa ăn trong gia đình, hội họp cho tới bày trí tại quầy bar, khách sạn, nhà hàng. Chính sự đa dạng này giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.
- Ly thủy tinh Ocean không chỉ có ưu thế về đa dạng mẫu mã mà còn an toàn tuyệt đối với người dùng và đem lại sự an tâm cho khách hàng.

Ly thủy tinh Lock&Lock

Lock&Lock là thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Những sản phẩm ly thủy tinh đến từ thương hiệu này đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đặc biệt, ly thủy tinh Lock&Lock có thiết kế quai cầm tiện lợi rất phù hợp để sử dụng đựng các loại đồ uống như trà, cà phê, sinh tố,…Ngoài sở hữu thiết kế tinh tế, ly thủy tinh Lock&Lock còn được đánh giá cao về sự an toàn khi sử dụng cát tự nhiên không chứa chất BPA gây ung thư.

Ly thủy tinh cao cấp Bohemia

Ly thủy tinh Bohemia được thiết kế cực kỳ tinh tế và sang trọng khiến người tiêu dùng khó có thể rời mắt. Thương hiệu ly thủy tinh này có độ bền cùng khả năng chịu nhiệt tốt giúp hạn chế tình trạng nứt vỡ do nhiệt gây ra.

Ly thủy tinh Bohemia còn chinh phục người tiêu dùng bởi tính tiện dụng và an toàn với người dùng. Với những đặc điểm đó, bạn có thể sử dụng ly thủy tinh Bohemia để thưởng thức các đồ uống ngon hoặc làm quà tặng cho người thân, bạn bè hoặc đối tác kinh doanh đều được.

Ly thủy tinh Diamond

Ly thủy tinh Diamond cũng nằm trong top những thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao. Sản phẩm ly thủy tinh Diamond đều được làm từ chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Vì thế, ly thủy tinh Diamond có độ trong suốt cao, bền bỉ và không bị phai hay xỉn màu trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, ly thủy tinh Diamond được thiết kế lấy cảm hứng từ đá và sóng biển cách điệu hình viên kim cương với các góc cạnh được cắt gọn tỉ mỉ giúp để lại ấn tượng khó phai với người tiêu dùng. Hơn thế nữa, ly thủy tinh Diamond còn có khả năng chịu nhiệt “đỉnh” cho nên người dùng đựng đồ nóng hay lạnh đều được.

Ly thủy tinh Bormioli Rocco

Đây là thương hiệu ly thủy tinh cao cấp đến từ Ý được người tiêu dùng ưa chuộng. Sản phẩm ly thủy tinh Bormioli Rocco sở hữu nhiều ưu điểm như độ thuần khiết cao, không chứa chì cho nên thân thiện và an toàn với người dùng.

Ly thủy tinh Bormioli Rocco còn sở hữu độ bền cao nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó là thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau.

Trên đây là 7 thương hiệu ly thủy tinh cao cấp đang được ưa chuộng hiện nay. Ngoài những thương hiệu kể trên, Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn còn phân phối nhiều dòng sản phẩm chính hãng như ly thủy tinh IDELITA Crystal Glasses, DELI, Union Glass,… Nếu bạn cần tìm hiểu thêm về từng thương hiệu ly thủy tinh hãy liên hệ ngay với Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn nhé!

 
 

 

 

Bài trước Bài sau