Chum ngâm rượu 50 lít - lựa chọn tối ưu cho người yêu rượu

Chum ngâm rượu 50 lít - lựa chọn tối ưu cho người yêu rượu

Chum ngâm rượu không còn là vật dụng xa lạ đối với nhiều gia đình hiện nay. Dù xã hội phát triển với nhiều sản phẩm mới ra đời thì chum sành vẫn luôn được lựa chọn để lưu giữ hương vị tự nhiên, đặc trưng nhất của rượu.

Tổng quan về chum ngâm rượu 50 lít

Chum ngâm rượu 50l là vật dụng không thể thiếu cho những ai yêu thích thưởng thức rượu ngon tại nhà. Được làm từ chất liệu đất sét và được nung trong lò nung truyền thống, chum sành 50 lít sở hữu những đặc tính ưu việt giúp bảo quản và làm tăng hương vị cho rượu:

- Khử độc tố: Chất liệu sành tự nhiên giúp hấp thụ các tạp chất và kim loại nặng trong rượu, mang lại hương vị tinh khiết và an toàn cho sức khỏe.
- Hương vị thơm ngon: Chum sành giúp rượu "thở" dễ dàng, thúc đẩy quá trình oxy hóa chậm, giúp rượu mềm mại hơn, giảm bớt nồng độ cồn và tăng cường hương vị.
- Bảo quản lâu dài: Nhờ cấu trúc kín khít và độ dày dặn, chum sành giúp bảo quản rượu khỏi tác động của môi trường như ánh sáng, nhiệt độ, vi khuẩn, giữ cho rượu luôn thơm ngon trong thời gian dài.
- Thẩm mỹ tinh tế: Chum sành mang vẻ đẹp mộc mạc, giản dị nhưng sang trọng, góp phần tô điểm cho không gian phòng khách hoặc phòng bếp của bạn.

Ngoài ra, với dung tích 50 lít vừa phải nên loại chum này rất phù hợp để ngâm đa dạng các loại rượu như: rượu nếp cẩm, rượu táo mèo, rượu thuốc,...

Lý do nên chọn chum ngâm rượu 50l để lưu trữ rượu

Chum ngâm rượu có nhiều dung tích khác nhau từ 10 lít, 12 lít, 15 lít, 20 lít,…đến những loại to hơn như 50 lít, 70 lít, 100 lít,…Vậy lý do nào khiến chum ngâm rượu 50 lít được yêu thích hơn cả. Hãy cùng điểm qua nhé:

Chum ngâm rượu 50 lít có dung tích vừa phải

50L là một dung tích lí tưởng, không qúa nhỏ nhưng cũng không quá lớn phù hợp ngâm một lượng rượu vừa đủ để tích trữ, thưởng thức hay có thể kinh doanh trong một khoảng thời gian nhất định. Dung tích này cũng giúp rượu cùng các thành phần nguyên liệu ngâm dễ dàng hòa quyện và ngấm vào nhau một cách hoàn hảo nhất. Nếu dưới mức này có thể rượu sẽ hơi đậm dễ say, còn trên thì có vẻ sẽ hơi nhạt vị.

Chum ngâm rượu 50 lít  giúp rượu được ủ trong thời gian lâu

Rượu càng ủ lâu thì càng ngon và mức dung tích 50 lít góp phần giúp rượu được ngâm lâu vừa vặn để uống mà chưa gây cảm giác nhàm chán cho người thưởng thức. Nếu chọn dung tích lớn 100 lít, 200 lít thì lượng rượu ngâm khá nhiều khiến người dung phải uống trong thời gian dài dễ ngán hương vị, còn nếu ngâm ít trong chum 10l, 20l lại chưa đủ cho một buổi hội họp đông người.

Chum ngâm rượu 50 lít  tích hợp trang trí không gian

Không chỉ dùng để lưu trữ rươu, chum ngâm rượu 50l với kích thước vừa vặn được thiết kế theo kiểu dáng bắt mắt còn có tác dụng không nhỏ trong việc tôn lên vẻ đẹp truyền thống, làm không gian nhà hay quán ăn trở nên đẹp, riêng biệt và nổi bật hơn bội phần.

Một số mẫu chum ngâm rượu 50l đẹp và tốt nhất hiện nay

Là đơn vị có thâm niên trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm thủy tinh, gốm sứ trên toàn quốc, Gốm Sứ Thủy Tinh Sài Gòn có xưởng sản xuất riêng tại Làng Gốm Bát Tràng Hà Nội. Hàng năm, chúng tôi đều cho ra mắt những sản phẩm chum sành ngâm rượu nói chung và chum ngâm rượu 50l nói riêng với nhiều mẫu mã, chất lượng tốt nhất. Qúy khách hàng có nhu cầu xin tham khảo một số mẫu sau:

Chum Sành Ngâm Rượu Tài Lộc 2 Nắp 50 Lít

Sản phẩm làm từ chất liệu đất sét chọn lọc, được nung ở nhiệt độ cao 1300 độ C, đảm bảo độ bền bỉ và an toàn cho sức khỏe người dùng. Thiết kế 2 nắp kín đáo giúp tránh bụi bẩn và côn trùng xâm nhập để rượu được bảo quản tốt hơn. Bên cạnh đó, họa tiết chữ Tài Lộc màu vàng nổi bật trên nền nâu sành đặc trưng không chỉ mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, sung túc, thịnh vượng mà còn là điểm nhấn khiến mẫu chum này trở nên nổi bật, cuốn hút hơn.

Chum Sành Ngâm Rượu Da Lươn 50 Lít

Kết hợp giữa nét đẹp truyền thống của làng gốm Bát Tràng và vẻ hiện đại của lớp men màu nâu bóng, Chum Sành Ngâm Rượu Da Lươn 50 Lít góp phần tô điểm cho không gian phòng khách hoặc phòng bếp trở nên sang trọng, tươi sáng. Điểm tô trên thân chum là những họa tiết hình học sắc nét, tinh tế tạo điểm nhấn nhá cho sản phẩm. Vẫn là chất liệu đất sét được nung ở nhiệt độ cao 1300 độ C giúp rượu "thở" dễ dàng, thúc đẩy quá trình oxy hóa chậm, làm mềm rượu, giảm nồng độ cồn và tăng cường hương vị rượu đậm đà hơn. Ngoài ra, thân chum được tích hợp 2 quai nắm chắc dày tiện lợi cho quá trình di chuyển vị trí.

Chum Sành Ngâm Rượu Trống Đồng Đông Sơn Âu Lạc 50 Lít

Là sản phẩm độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam, kết hợp giữa kỹ thuật gốm sứ truyền thống và vẻ đẹp tinh tế của họa tiết trống đồng Đông Sơn, mẫu chum sành này mang đến nét độc đáo, sang trọng cho không gian sử dụng. Có xuất xứ từ thương hiệu Bát Tràng uy tín, lâu đời, đảm bảo chất lượng giúp bảo quản rượu khỏi tác động của môi trường, giữ cho rượu luôn thơm ngon trong thời gian dài.

 

 
 

 

 

Bài sau