Gợi ý một số mẫu bình ngâm rượu đinh lăng đẹp

Gợi ý một số mẫu bình ngâm rượu đinh lăng đẹp

Rượu đinh lăng là phương thuốc nổi tiếng được nhiều người biết đến và ưa chuộng dùng trong cuộc sống hằng ngày. Giúp tốt cho sức khỏe, giúp bồi bổ khí huyết, giảm căng thẳng, mệt mỏi, cải thiện giấc ngủ, tăng sức dẻo dai, tăng cường sinh lý cho quý ông. Một bình rượu đinh lăng trong nhà không chỉ mang ý nghĩa về sức khỏe, mà còn ý nghĩa như đồ vật phong thủy trấn giữ tài lộc, thịnh vượng, bình an. Sẽ tuyệt vời hơn nếu có một bình rượu đinh lăng đẹp, lộng lẫy giúp không gian phòng khách sáng bừng, khách khứa đều tấm tắc khen ngợi khi ghé thăm phải không nào. Cách chọn Bình rượu ngâm đinh lăng như thể nào cũng là băn khoăn của khá nhiều người, chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

Khi chọn ngâm rượu đinh lăng ngoài việc chọ nguyên liệu ngâm thế nào là tốt nhất, để có bình rượu đinh lăng ngon thì phải ngâm rượu đúng cách và đúng tỉ lệ, đúng thời gian để đinh lăng có thể ra hết các hoạt chất. Bên cạnh đó chọn Bình rượu ngâm đinh lăng cũng hết sức quan trọng, góp phần không nhỏ để rượu được ngon và đẹp mắt hơn. Các loại chất liệu bình thường được sử dụng ngâm đinh lăng đó là gốm sứ và thủy tinh, tuy nhiên các loại bình chất liệu thủy tinh được lựa chọn nhiều hơn, vì nó có nhiều kích thức khác nhau, trong suốt và dễ quan sát. 

1. Bình rượu ngâm đinh lăng mẫu rồng phụng

Bình ngâm rượu định lăng ở 2 bên được làm nổi bật với chi tiết rồng phượng, 1 biểu tượng đẹp sang trọng là điểm nhấn cho Bình rượu trở nên trang trọng, đẹp hơn. Được cấu tạo từ thủy tinh trong suốt nhờ đó mà làm nổi bật được các sản phẩm ngâm rượu bên trong. Còn phần nắp bình thủy tinh dày, có ron cao su đậy kín không bị hở để không khí lọt vào và bay hơi nồng độ rượu giúp bảo quản rượu bên trong được lâu hơn, ngon hơn. 

Đặc biệt, bình rượu ngâm đinh lăng mẫu này có đủ kích thước từ 6L đến 30L nên việc lựa chọn sẽ dễ dàng hơn với nhu cầu từng kích thước của người ngâm rượu từ củ đinh lăng. Quan trọng hơn hết là bình rượu ngâm đinh lăng mẫu rồng phụng với chất liệu thủy tinh rất an toàn cho sức khỏe thay vì những chiếc bình rượu ngâm với chất liệu khác. Bởi vì khi rượu được ngâm để lâu thì sẽ có phản ứng trao đổi nên sẽ có phản ứng hóa học gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng, chính vì vậy mà việc sử dụng với chiếc bình thủy tinh thì sẽ được người dùng ưu tiên mua hơn.

2. Bình rượu ngâm đinh lăng mẫu chum trơn

 

 

Loại bình thứ 2 mà chúng ta có thể nhắc đến đó là loại bình rượu ngâm đinh lăng mẫu chum trơn với vẻ ngoài đơn giản không họa tiết phù hợp với ai có sở thích đơn giản nhưng vẫn không thiếu phần sang trọng thì đây chính là chân ái. Cấu tạo của bình rượu dày với thủy tinh trong suốt tạo có thể quan sát rõ được vật ngâm bên trong và vệ sinh bình được dễ dàng hơn. Bình rượu ngâm với nắp bình và miệng bình dày, có ron cao su đậy kín. Thích hợp ngâm với tất cả loại rượu như rượu đinh lăng, rượu linh chi, rượu ngâm sâm

3. Bình rượu ngâm đinh lăng mẫu trụ trơn có vòi

 

Dáng bình hình trụ trơn không bao giờ hết hot.  Với bình ngâm rượu trụ trơn không bao giờ hết hot vì kiểu dáng đẹp, kết hợp có vòi vừa đẹp vừa tiện. Đẹp vì bình rượu trơn sẽ làm nổi bật những sản phẩm tinh túy khi chúng ta ngâm. Còn no trở nên thuận tiện là bình rượu có vòi dễ dàng rót rượu mà không phải mất nhiều thời gian chiết ra ngoài bằng các dụng cụ khác. Bình rượu ngâm đinh lăng mẫu trụ trơn có vòi với lớp thủy tinh dày ở cả phần thân và nắp. Nắp bình thủy tinh có ron cao su chắc chắn giúp đậy kín rượu. Bình rượu này mà trưng bày ngay quầy bar và nhà gia chủ tạo nét rất riêng mà ai cũng bị thu hút. Bình cũng có các dung tích đa dạng từ 8L đến 15L để chúng ta có thể lựa chọn.

4. Bình rượu ngâm đinh lăng mẫu hồ lô có vòi

Nếu như người chơi thích sự mềm mại, cách điều thì Bình rượu ngâm đinh lăng với hình dáng hồ lô tạo nên những đường nét cong uyển chuyển làm toát lên vẻ đẹp của bình thủy tinh, nhẹ nhàng và tinh tế. 

 

Thêm vào đó bình còn có vòi rót rất tiện lợi và gọn trong tổ ấm của chúng ta. Bình hồ lô được thiết kế có vòi cùng với lớp thủy tinh dày tạo nên sự chắc chắn chứ không phải sự mỏng manh. Phần nắp thì được tạo kiểu tạo nên sự đặc sắc cho chiếc bình ngâm rượu này và còn có ron cao su giúp đậy kín bình, để đảm bảo được rượu giữ nguyên hương vị. Hơn nữa,  bình rượu ngâm đinh lăng mẫu hồ lô có các dung tích từ 8L đến 15L siêu tiện lợi giúp chúng ta có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho từng mục đích chúng ta sử dụng.

5. Bình rượu ngâm đinh lăng mẫu nắp tím dây đai

 

Đây có lẽ là mẫu bình rượu nhìn đơn giản những lại siêu tiện lợi dễ dàng mang đi khắp mọi nơi. Với thiết kế tối giản những vẫn đẹp thì bình rượu này cũng là một lựa chọn không thể từ chối. Bình rượu ngâm đinh lăng có dây đai bao quanh đảm bảo sự chắc chắn khi di chuyển. Bình thủy tinh trong suốt kèm với các đường gân bao quanh bình tạo cảm giác chắc chắn khi mang đi giúp bình rượu chắc chắn hơn. Bình rượu có các dung tích từ 10L đến 35L đa dạng cho chúng ta lựa chọn.

Trên đây là những mẫu bình hot nhất, đẹp nhất đã có mặt tại Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn, bên cạnh những mẫu bình ngâm rượu đinh lăng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Đến với Thủy tinh Gốm sứ Sài Gòn là khách hàng được lựa chọn và mua hàng theo ý thích, chúng tôi cung cấp đầy đủ mẫu mã và kích thước phù hợp cho từng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàn sự hài lòng về các sản phẩm cung cấp chất lượng cũng như mẫu mã đa dạng.

Bài trước Bài sau