Những mẫu ly cốc thuỷ tinh phù hợp với kinh doanh quán cafe

Những mẫu ly cốc thuỷ tinh phù hợp với kinh doanh quán cafe

Hiện nay, tiềm năng phát triển kinh doanh lĩnh vực cafe là vô cùng lớn bởi nhu cầu của người dùng ngày càng nhiều hơn. Đòi hỏi để cạnh tranh được với thị trường như hiện tại thì các quán cafe cần phải có sự đầu tư chỉn chu từ những chi tiết nhỏ nhất, từ cái bàn, chiếc ghế, decor trang trí, hay đơn giản những thứ tưởng chừng đơn giản như chiếc cốc, chiếc thìa bên cạnh chất lượng về đồ uống. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu ly cốc thuỷ tin phù hợp với kinh doanh quán cafe.

1. Ly Thuỷ Tinh Bormioli Rocco Cassiopea dung tích 320ml

 

Một trong những mẫu ly cốc thuỷ tinh đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đó là: Ly Thuỷ Tinh Bormioli Rocco Cassiopea Ly Thuỷ Tinh Deli Timeless Hight Ball 330ml 320ml, một dòng ly thuỷ tinh cao cấp được thiết kế và sản xuất bởi hãng Bormioli Rocco Được, thương hiệu lâu đời trong lĩnh vực này. Được thành lập từ năm 1825 có trụ sở chính tại Fidenza (Italia). Các dòng sản phẩm của Bormioli Rocco hiện đã được xuất khẩu và phân phốiđến hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Ưu điểm của dòng ly này đó là chất lượng của thuỷ tinh quá tốt, Bormioli Rocco đáp ứng tất cả các yêu cầu khắt khe về thuỷ tinh của các ngành dược, mỹ phẩm, rượu, . .. cho Châu Âu. Được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt và lạ mắt nhưng cũng không kém phần sang trọng và tinh tế.

2. Ly Thuỷ Tinh Deli Timeless Hight Ball dung tích 330ml

 

Một dòng ly cốc thuỷ tinh rất phù hợp với những quán cafe nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng đó là: Ly Thuỷ Tinh Deli Timeless Hight Ball 330ml. Một trong những dòng thuỷ tinh cao cấp thuộc phân khúc mẫu ly cao. Được ra đời từ hệ thống công ty sản xuất cốc, ly thuỷ tinh hiện đại bậc nhất châu Á – Thái Bình Dương, dòng ly này sở hữu quá nhiều ưu điểm đỉnh cao: về độ bền, độ trong, sáng của thuỷ tinh cũng như mức độ an toàn khi sử dụng. Bởi những dòng ly của Dely Glass được sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế và được phân phối đi rất nhiều nước trên thế giới.

Dòng ly cao, thuỷ tinh này đặc biệt phù hợp với những thức uống tại quán cafe nhờ vào độ trong suốt của thuỷ tinh, độ cao cũng như thế kế đẹp mắt giúp batender có thể dễ dàng trang trí, decor sản phẩm. Đồng thời giúp người dùng cảm nhận được toàn bộ vẻ đẹp, sự tinh tuý của thức uống đó.

3. Ly Thủy Tinh Deli Có Quai France 490ml

 

Tiếp đến không thể bỏ qua là dòng ly thuỷ tinh Deli có quai France, cũng là từ thương hiệu Deli, tuy nhiên dòng ly này được thiết kế khác biệt có quai cầm và nắp đậy bên trên. Không chỉ phù hợp để sử dụng tại quán mà còn có thể sử dụng mang đi và có tính chất tái sử dụng, có thể tận dụng để dùng lại nhiều lần khác nhau. Đó cũng được xem là một điểm khác biệt, cũng là một định hướng để các quán cafe có thể phát triển các dòng sản phẩm của mình tốt hơn, khác biệt hơn.

4. Tách Thuỷ Tinh Cường Lực Duralex Beau Rigave Creole Tea Mug Glass 180ml

 

Để làm các món nước như: trà, cafe… thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua mẫu Tách Thuỷ Tinh Cường Lực Duralex Beau Rigave Creole Tea Mug Glass 180ml. Đây là dòng sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, thuộc sản phẩm coffee & tea size bé. Là dòng tác thuỷ tinh cao cấp được sản xuất từ thương hiệu Duralex là thương hiệu thuỷ tinh cao cấp nổi tiếng nhất của Pháp với lịch sử lâu đời trên 70 năm và có mặt trên hơn 100 quốc gia.

Nếu bạn chưa biết, Duralex là một trong những thương hiệu đi đầu về các dòng sản phẩm: ly, cốc, tách,… thuỷ tinh cường lực. Ưu điểm của những dòng sản phẩm này đó là tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ người sử dụng, nhờ công nghệ sản xuất tân tiến bậc nhất. Và điểm đặc biệt đó là, những mẫu tách này có những màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn theo tone, mood phù hợp với quán.

Ngoài ra, về thương hiệu Duralex cũng có kha khá mẫu ly cốc với nhiều dung tích cũng như các kiểu dáng khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn những mẫu cup, tách, ly, cốc,… phù hợp phong cách mà quán xây dựng.

Với nhu cầu mua cốc, ly tách để phát triển ngành hàng như cafe thì người chủ cần phải đầu tư nhiều hơn, lựa chọn tỉ mỉ nhiều hơn. Bởi có như thế mới có thể tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng. Những mẫu ly chúng tôi vừa giới thiệu thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của các quán cafe. Bởi ngoài kiểu dáng thì những mẫu trên được chú trọng nhiều vào phần chất lượng của sản phẩm: sử dụng thuỷ tinh cao cấp, sản xuất với dây chuyền hiện đại, công nghệ cao chuẩn quốc tế. Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm tại:  https://gomsuthuytinhsaigon.vn/ để cập nhật thường xuyên những mẫu mới nhất hiện nay.

Hy vọng, với những gợi ý như trên, khách hàng sẽ chọn lựa được những mẫu ly cốc thuỷ tinh để xây dựng một không gian quán thật ấn tượng, chỉn chu từ những chi tiết nhỏ nhất.

Bài trước Bài sau