Tại sao ly thủy tinh cao cấp mặc dù giá cao nhưng vẫn được ưa chuộng?

Tại sao ly thủy tinh cao cấp mặc dù giá cao nhưng vẫn được ưa chuộng?

Những chiếc ly thủy tinh trở thành vật dụng hàng đầu đối với người tiêu dùng hiện nay bởi tính thẩm mỹ cho không gian sống và an toàn sức khỏe. Ngoài ra, ly thủy tinh cao cấp còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi vượt trội khác. Tại bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết hơn về lý do nên sử dụng ly thủy tinh cao cấp nhé!

Đôi nét về ly thủy tinh cao cấp

Ly thủy tinh trở thành vật dụng được sử dụng phổ biến trong mỗi gia đình. Để phục vụ mọi nhu cầu của người tiêu dùng, những thương hiệu hiện nay cho ra mắt nhiều loại ly thủy tinh với đủ mọi kiểu dáng, mẫu mã và kích thước khác nhau. Và mỗi loại lại có mức giá bán khác nhau. So với loại ly thủy tinh thông thường, ly thủy tinh cao cấp sẽ có giá thành cao nhưng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

- Ly thủy tinh cao cấp có sự đa dạng mẫu mã gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi vẻ ngoài tinh tế, sang trọng giúp tăng sự cuốn hút cho không gian sử dụng.
- Kích thước ly thủy tinh cao cấp khá phong phú cho nên người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn theo mong muốn.
- Do được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp cho nên những chiếc ly cốc sở hữu bề mặt sáng bóng và trơn láng giúp đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng.

Tại sao nên sử dụng ly thủy tinh cao cấp?

Mặc dù những bộ ly thủy tinh cao cấp có mức giá cao nhưng vẫn được người tiêu dùng săn đón chọn mua bởi lý do như sau:

- Bộ ly thủy tinh cao cấp sở hữu ưu điểm an toàn sức khỏe bởi được làm từ chất liệu chọn lọc. Đây cũng là lý do hàng đầu khiến nhiều người tiêu dùng sẵn sàng bỏ ra số tiền không nhỏ để mua bộ ly thủy tinh cao cấp.
- Người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn bởi bộ ly thủy tinh cao cấp có sự đa dạng mẫu mã. Nhất là với những thương hiệu sản xuất ly thủy tinh uy tín cho ra mắt hàng trăm bộ sản phẩm khác nhau với đủ mọi kiểu dáng và mẫu mã.
- Ly thủy tinh cao cấp có tính thẩm mỹ cao và yếu tố này thể hiện rõ nét qua vẻ bề ngoài cho tới chất liệu đem lại cảm giác tinh tế và sang trọng.
- Nhờ được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp cho nên những chiếc ly cốc thủy tinh có bề ngoài trơn bóng, hạn chế ố vàng và bám cặn bẩn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh.
- Bộ ly thủy tinh cao cấp còn mang lại cho người tiêu dùng trải nghiệm tuyệt vời về tính năng và giá trị tinh thần.

Cần lưu ý những gì khi sử dụng ly thủy tinh cao cấp?

Qua những thông tin trên có thể thấy, ly thủy tinh cao cấp có giá thành không hề rẻ nhưng đổi lại nó sở hữu chất lượng vượt trội. Tuy nhiên, để sử dụng ly thủy tinh cao cấp sao cho luôn bền đẹp thì cần lưu ý những điểm sau:

- Sau khi mua ly thủy tinh cao cấp về, bạn nên tiến hành luộc qua ly để tránh bị sốc nhiệt đột ngột trong quá trình sử dụng về sau. Để luộc ly thủy tinh, bạn cần bỏ thêm một chút muối trắng và đặt lên bếp đun sôi. Khi nước sôi, bạn tắt bếp và đợi nước nguội thì bỏ ly ra rửa lại. Điều này sẽ giúp cho những chiếc ly thủy tinh cao cấp thích nghi được sự thay đổi nhiệt độ từ thấp tới cao và không lo bị nứt vỡ. Tuy nhiên, với những sản phẩm ly thủy tinh cao cấp tại Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn sẽ không bắt buộc phải luộc ly trước bởi khả năng chịu nhiệt tốt và bền lâu.
- Sau khi sử dụng, bạn nên rửa ly thủy tinh ngay để tránh bị bám cặn bẩn và mất nhiều thời gian làm sạch bề sau.
- Mặc dù ly thủy tinh cao cấp sở hữu khả năng chịu nhiệt nhưng không vì thế mà bạn để chúng bị sốc nhiệt. Hiện tượng sốc nhiệt sẽ xảy ra khi người tiêu dùng sử dụng ly thủy tinh đựng nước nóng và ngay sau đó lại đổ nước lạnh vào thay thế. Điều này sẽ dẫn tới sốc nhiệt làm bể vỡ ly thủy tinh.
- Tuyệt đối không dùng miếng cọ rửa thô rát để rửa ly thủy tinh cao cấp. Thay vào đó, bạn sử dụng những vật cọ rửa mềm và rửa lau ly thủy tinh nhẹ nhàng để tránh gây xước bề mặt ly. Vì những vết xước trên ly thủy tinh không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn tạo điều kiện để cặn bẩn và vi khuẩn xâm nhập.
- Nên rửa ly thủy tinh cao cấp bằng tay và tránh dùng máy rửa chén bát vì những vật dụng trong máy sẽ cọ xước ly.

Trên đây là những lý do nên sử dụng ly thủy tinh cao cấp. Hiện các sản phẩm ly cốc thủy tinh cao cấp đang được Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn nhập khẩu và phân phối chính hãng. Tại Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn, bạn có thể tìm mua được các thương hiệu ly cốc thủy tinh chất lượng đến từ các thương hiệu như Bormioli Rocco, Ocean, Deli, DURALEX, HONGLI, Wilmax England,… Gọi ngay 1900 7050 để được tư vấn chi tiết hơn về các dòng ly thủy tinh cao cấp nhé!

 
 

 

 

Bài trước Bài sau