Tại sao nên lựa chọn mẫu bình thuỷ tinh trụ tròn ngâm rượu

Tại sao nên lựa chọn mẫu bình thuỷ tinh trụ tròn ngâm rượu

Bình ngâm rượu đang trở thành một vật dụng vô cùng cần thiết và được nhiều khách hàng tìm mua, đặc biệt là những mẫu bình bằng thuỷ tinh. Bởi đặc tính ứng dụng cao, độ bền và độ an toàn của nó, những mẫu bình thuỷ tinh không chỉ bảo quản tốt rượu mà còn mang tính thẩm mỹ cao có ứng dụng trong việc trưng bày. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến các mẫu bình thuỷ tinh, trong bài biết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một vài mẫu bình thuỷ tinh trụ tròn ngâm rượu – mẫu bình được ưa chuộng nhất hiện tại.

1. Tại sao nên lựa chọn bình thuỷ tinh trụ tròn ngâm rượu?

Lựa chọn bình thuỷ tinh trụ tròn ngâm rượu trước hết chắc chắn là bởi vì hình dáng vô cùng đặc trưng của nó, một trong những mẫu bình vừa mang đậm tính hiện đại tuy đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế và sang trọng. Nhiều khách hàng đánh giá mẫu bình này phù hợp với đa dạng loại rượu đặc biệt là những loại rượu ngâm củ tạo dáng. Bởi nó có hình trụ bắt mắt dễ tạo dáng cho những loại củ, rễ bên trong.

 

Hơn thế, chất liệu bằng thuỷ tinh thì chúng ta đã biết được công dụng của nó, thuỷ tinh trong suốt đem đến một vẻ đẹp vừa trong trẻo vừa sang trọng. Bên cạnh đó, chất liệu bằng thuỷ tinh có thể giúp chúng ta nhìn được xuyên thấu bên trong, chính vì thế những chiếc bình này xét về hiệu quả trưng bày là rất lớn. Đặc biệt khi nói đến thuỷ tinh là chúng ta nói đến một chất liệu vừa an toàn, vừa lành tính không hề có chất độc hại. Chính vì vậy có thể bảo quản rượu đảm bảo tốt nhất hương vị, mùi thơm nguyên bản của từng loại rượu. Nếu lựa chọn bạn có thể chọn những mẫu bình thuỷ tinh chất lượng cao để đảm bảo tốt nhất về mặt chất lượng.

Thứ 3, về giá thành, về những chiếc bình thuỷ tinh trụ tròn ngâm rượu so với những mẫu bình gốm bình thuỷ tinh có chi phí phải chăng hơn rất nhiều. Người mua có thể tiết kiệm được kha khá chi phí khi sử dụng loại bình này. Một danh mục bình ngâm rượu vừa đảm bảo chất lượng lại vừa phải chăng thì chẳng có lý do gì mà chúng ta không lựa chọn.

2. Phân loại bình thủy tinh trụ tròn ngâm rượu

Bình thủy tinh trụ tròn ngâm rượu có nhiều loại khác nhau, trong đó người ta thường hay phân loại bằng cách phân loại theo kích cỡ, dung tích của bình mà phân loại theo thiết kế của bình. Mục này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về bình thủy tinh ngâm rượu hình trụ.

2.1. Phân loại theo kích thước bình

 

Bình thuỷ tinh trụ tròn ngâm rượu có rất nhiều kích thước khác nhau, từ kích thước to, nhỏ, vừa, lớn bé đều có đủ. Chúng ta thường thấy những kích thước bình ngâm rượu hình trụ phổ biến đó là: 15l, 19l, 25l, 8l, 6l,… Mỗi kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình, một tip nhỏ dành cho khách hàng khi lựa chọn bình ngâm rượu đó là chọn kích thước bình phù hợp với nguyên liệu ngâm cùng bên trong hoặc phù hợp với không gian trưng bày.

Bởi bình thuỷ tinh ngâm rượu có giá trị trưng bày cực kỳ lớn vậy nên lựa chọn kích thước, kiểu dáng phù hợp cho không gian là điều vô cùng cần thiết. Trước khi mua cân nhắc thật kỹ để lựa chọn được mẫu bình tốt nhất, phù hợp nhất.

2.2. Phân loại theo đặc điểm nổi bật

Người ta cũng thường hay lựa chọn bình ngâm rượu dựa trên đặc điểm nổi bật của chúng, cách chọn này giúp chúng ta bóc tách được nhu cầu sử dụng để lựa chọn sản phẩm phụ hợp. Đối với bình thuỷ tinh trụ tròn ngâm rượu, xét về đặc điểm nhận dạng chúng ta có thể nhận dạng dựa trên phần nắp của bình.

 

Thứ nhất đó là bình ngâm rượu trơn nắp gài, là mẫu bình có phần kim loại gài ở hai bên, giúp cho phần nắp được bao kín xung quanh, không làm trản khí. Đồng thời cũng giúp cho chúng ta dễ dàng bật mở mà không phải dùng quá nhiều sức để mở. Loại bình này có thể dùng để ngâm và bảo quản đa dạng các loại rượu khác nhau

 

Thứ hai, mẫu bình ngâm rượu trụ trơn nắp thuỷ tinh, là mẫu bình có phần nắp thuỷ tinh có núm tròn ở trên để kéo mở. Phần nắp được bao quanh là lớp silicon an toàn và nén khí. Hạn chế việc bốc hơi, bốc mùi giúp giữ nguyên hương vị, mùi thơm tinh khiết vốn có của rượu. Mẫu bình này cũng được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng bởi có thiết kế đẹp, thông minh, dễ dàng tháo mở, lại bảo đảm an toàn cho rượu.

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu bình ngâm rượu chất lượng thì bình ngâm thuỷ tinh trụ tròn chính là một trong những lựa chọn vô cùng hoàn hảo: vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, lại an toàn tuyệt đối, giá thành phải chăng. Tham khảo thêm các mẫu bình tại https://gomsuthuytinhsaigon.vn/ để có thêm nhiều lựa chọn khách nhau. Với nhiều năm kinh nghiêm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm bình ngâm rượu các loại chúng tôi tin tưởng sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất, giá cả phải chăng nhất.

 

Bài trước Bài sau