Bình thủy tinh ngâm rượu Phú Hoà và bình Hàn Quốc có điểm gì khác nhau?

Bình thủy tinh ngâm rượu Phú Hoà và bình Hàn Quốc có điểm gì khác nhau?

Bình thủy tinh ngâm rượu Phú Hoà và bình Hàn Quốc hiện đang là 2 dòng mẫu bình được ưa chuộng hiện nay. Và có nhiều người tiêu dùng thắc mắc không biết giữa hai mẫu bình thủy ngâm rượu này có ưu nhược và điểm gì khác nhau. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra phân tích khách quan nhất để bạn có nhận định giữa bình thủy tinh ngâm rượu Phú Hoà với bình Hàn Quốc nhé.

Bình thủy tinh ngâm rượu Phú Hoà và bình Hàn Quốc có ưu nhược điểm gì?

Cả bình thủy tinh ngâm rượu Phú Hoà lẫn loại đến từ Hàn Quốc đều sở hữu cho mình những ưu nhược điểm. Cụ thể như sau:

- Bình thủy tinh ngâm rượu Hàn Quốc có ưu điểm là nhiều mẫu mã, thương hiệu để bạn thoải mái lựa chọn. Điển hình trong đó phải kể tới thương hiệu bình thủy tinh ngâm rượu YONGCHEON là dễ tìm mua nhất tại Việt Nam. Với vẻ ngoài trong suốt nhờ thấu kính thủy tinh phân kỳ giúp phóng to vật liệu khi ngâm rượu và phản ánh một cách trung thực nhất tới mắt bạn. Chất liệu thủy tinh bền đẹp sáng bóng, đế và nắp bình được mạ màu vàng sáng bóng không bị bong tróc theo thời gian. Song nhược điểm bình thủy tinh ngâm rượu Hàn Quốc đó là giá thành có phần hơi cao.
- Bình thủy tinh ngâm rượu Phú Hòa là sản phẩm do Việt Nam sản xuất dựa trên công nghệ Hàn Quốc. Sản phẩm sử dụng chất liệu thủy tinh an toàn, không bị vẩn đục và kiểm định chất lượng. Hơn thế nữa, giá thành bình thủy tinh ngâm rượu Phú Hoà lại hợp lý với người tiêu dùng. Tuy nhiên, thương hiệu này lại có điểm hạn chế là ít mẫu mã và dung tích to nhất cũng chỉ ở ngưỡng 25,8 lít. Phần nắp và đế bình thủy tinh ngâm rượu Phù Hoà được làm bằng nhựa mạ vàng cho nên sau khi dùng được khoảng 5 năm sẽ có hiện tượng tối màu.

Bình thủy tinh ngâm rượu Phú Hoà và bình Hàn Quốc có điểm gì khác nhau?

Qua sự so sánh ưu nhược điểm trên giữa bình thủy tinh ngâm rượu Phú Hoà với dòng đến từ Hàn Quốc đã phần nào giúp bạn có được nhận định rõ ràng. Song để có được lựa chọn chính xác nhất, bạn cần theo dõi đánh giá các điểm sau:

- Về giá thành, bình thủy tinh ngâm rượu Phú Hoà do Việt Nam sản xuất có phần chiếm ưu thế hơn. Bởi một chiếc bình thủy tinh hình sâm Hàn Quốc 10 lít sẽ có giá khoảng 1 triệu trong khi đó bình Phú Hoà chỉ bằng nửa giá. Bởi vậy, bình thủy tinh ngâm rượu Phú Hoà nổi bật bởi mức giá rẻ.
- Nếu đánh giá ở yếu tố thương hiệu thì rõ ràng bình thủy tinh ngâm rượu Phú Hoà sẽ có phần kém thế hơn so với những chiếc bình xuất xứ Hàn Quốc.
- Ở yếu tố kiểu dáng, bình thủy tinh Hàn Quốc có lợi thế hơn hẳn bởi đa dạng kiểu dáng vừa đẹp mắt vừa sang trọng và phù hợp với tiêu chuẩn thẩm mỹ của nhiều người.
- Phần nắp nhựa và đế nhựa của bình thủy tinh ngâm rượu Hàn Quốc sẽ cao hơn một bậc bởi được làm tỉ mỉ giúp sản phẩm dùng được tới cả chục năm mà lớp mạ vàng không bị bong tróc hay bay màu. Trong khi đó, bình thủy tinh Phú Hoà sẽ kém hơn.

Gợi ý một số mẫu bình thủy tinh ngâm rượu 15 lít đẹp, chất lượng

Bình thủy tinh ngâm rượu không chỉ có công dụng lưu trữ thức uống quý hiếm mà còn là món đồ trang trí nội thất được nhiều người yêu thích. Trong số những mẫu bình thủy tinh ngâm rượu đang được ưa chuộng hiện nay phải kể tới dòng 15 lít. Dưới đây, Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn sẽ gợi ý cho các bạn một số mẫu bình thủy tinh ngâm rượu 15 lít đẹp và chất lượng:

- Bình thủy tinh ngâm rượu Phú Hoà Việt Nam 15 lít là một trong số những dòng bình đẹp được người tiêu dùng ưa chuộng. Đây là mẫu bình được thiết kế mang đậm bản sắc Việt và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại giúp hạn chế được nhược điểm dễ nứt vỡ của nhiều dòng bình thủy tinh trên thị trường hiện nay. Những mẫu bình thủy tinh Phú Hoà đều có kiểu dáng dài gần giống với các loại có xuất xứ Trung Quốc.
- Bình thủy tinh ngâm rượu Yongcheon Hàn Quốc được đánh giá cao bởi độ bền chắc do sản xuất bằng thủy tinh cao cấp cùng công nghệ tiên tiến. Bình thủy tinh Yongcheon có màu vàng đục nhẹ, phần nắp và đáy bình làm từ nhựa cực bền phủ thêm lớp mạ vàng bóng vừa sang trọng vừa không bị bong tróc trong thời gian dài sử dụng. Bình thủy tinh ngâm rượu Yongcheon Hàn Quốc có chiều dài cao phù hợp để ngâm sâm ngọc linh nguyên cây hay sâm hàn quốc nguyên hoa,... Ngoài dòng 15 lít, bình thủy tinh ngâm rượu Yongcheon có nhiều kiểu dáng, mẫu mã và dung tích khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn.

Hi vọng với những thông tin trên đây đã giúp bạn có đánh giá khách quan giữa hai dòng bình thủy tinh ngâm rượu đang được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn chưa biết nên chọn mẫu bình thủy tinh ngâm rượu nào, mua bình thủy tinh ngâm rượu ở đâu hãy tới ngay Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn nhé!

 
 

 

 

Bài trước Bài sau