Những mẫu ly uống rượu Whisky bạn không thể bỏ qua

Những mẫu ly uống rượu Whisky bạn không thể bỏ qua

Whisky là loại rượu mạnh rất được yêu thích. Để thưởng thức loại rượu mạnh này một cách trọn vẹn sẽ không thể bỏ qua những chiếc ly đựng phù hợp. Ở bài viết tuần này, Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn sẽ bật mí những mẫu ly uống rượu Whisky cực đẹp bạn không nên bỏ qua.

Ly uống rượu Whisky có gì đặc biệt?

Rượu Whisky là loại rượu mạnh có nguồn gốc xứ Scotland. Để tạo ra được loại rượu này, người ta chưng cất và lên men các loại ngũ cốc gồm lúa kiều mạch, lúa mì, lúa mạch đen, lúa mạch và ngô. Rượu Whisky có nồng độ cồn trung bình 40-45% ALC và sở hữu màu nâu hổ phách đặc trưng.

Với rượu mạnh như Whisky để thưởng thức trọn vẹn nhất người ta sẽ sử dụng những chiếc ly thủy tinh đặc trưng. Cụ thể, ly uống loại rượu mạnh này là loại chân ngắn hoặc không chân với vành miệng rộng nhằm giúp người thưởng thức cảm nhận được mùi hương rượu Whisky.

Ly uống rượu Whisky được làm bằng chất liệu thủy tinh hoặc pha lê cao cấp. Dung tích ly thường khoảng 300 - 400ml, thành ly dày để cho thêm đá viên khi uống.

Gợi ý những loại ly uống Whisky

Nếu như bạn chưa biết nên chọn loại ly nào để uống rượu Whisky thì có thể tham khảo một số gợi ý sau đây:

- Ly uống Whisky Luminarc Ascot sở hữu thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vô cùng tinh tế, đường vân rẽ quạt cực kỳ hút mắt. Đây cũng là loại ly thủy tinh được các tín đồ yêu thích rượu mạnh Whisky lựa chọn.
- Ly Luminarc Cognac cũng là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi có nhu cầu tìm mua ly uống rượu Whisky. Mẫu ly này có thiết kế thân bầu tròn, vành miệng và đáy dày giúp thưởng thức trọn vẹn hương vị của rượu Whisky.
- Ly uống rượu Luminarc Mineral có thiết kế đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn vừa đủ để bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị của rượu Whisky.
- Ly Huckberry Peaks Huckberry gây ấn tượng bởi kiểu dáng độc đáo. Mẫu ly này được làm bằng cách thổi thủy tinh thủ công giúp mang lại vẻ đẹp tinh tế mà khó có loại ly nào có thể sánh bằng.
- Ly Glencairn Crystal có thiết kế đặc trưng với thân rộng hơn miệng giúp người uống cảm nhận hương thơm rượu Whisky một cách trọn vẹn nhất.
- Ly Riedel Specific Glassware Rocks là lựa chọn phù hợp với dòng rượu Whisky cổ điển dùng thêm đá. Mẫu ly thủy tinh này được sử dụng phổ biến trong các quán bar, nhà hàng.
- Ly Norlan Whisky Glass được thổi thủy tinh thủ công truyền thống 2 lớp. Bên trong ly rượu có thiết kế đặc biệt giúp làm giảm quá trình đốt cháy ethanol và nhờ vậy mà đem lại cảm giác nhẹ nhàng khi thưởng thức rượu Whisky.
- Ly Dragon Diamond Whiskey Glassware được lấy cảm hứng từ những tinh thể kim cương cùng thiết kế ấn tượng. Do đó, mẫu ly này được các tín đồ yêu thích Whisky ưa chuộng.
- Ly Riedel Vinum có thân ly thon dài, vành miệng hương đến môi giúp giữ hoàn toàn được chất và hương tự nhiên của rượu Whisky.
- Ly Boston Clear Shot Glass được làm bằng chất liệu pha lê cao cấp, hoa văn và màu sắc cổ điển như hồng, xám, xanh lam nhạt, đỏ tươi và trắng giúp mang tới cảm giác thanh lịch. Ly có thiết kế hẹp ở phần đáy và rộng dần về phía vành miệng tạo nên cảm giác thú vị khi uống rượu Whisky.

- Ly thủy tinh The Experience Neat Whiskey được làm hoàn toàn thủ công với mục đích lưu trữ hương thơm tự nhiên và giúp người uống cảm nhận trọn vẹn hương thơm đặc trưng của rượu Whisky. Kích thước ly cũng vừa vặn bằng lòng bàn tay người uống cho nên mẫu ly này được giới thưởng rượu Whisky săn đón.

Địa chỉ mua ly uống Whisky chất lượng, giá cả hợp lý

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều cửa hàng nhập khẩu và phân phối các loại ly đựng rượu mạnh, trong đó không thể thiếu ly uống rượu Whisky. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo sản phẩm chính hãng và uy tín như tại Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn.

Tại Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn, chúng tôi cung cấp rất nhiều loại ly uống rượu chính hãng đến từ các thương hiệu lớn như Ocean, Luminarc, Pasabahce, Deli … Không chỉ cam kết sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng, đa dạng kiểu dáng mà Gốm sứ thủy tinh còn đưa ra mức giá cực kỳ hấp dẫn. Bên cạnh đó, Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn còn có chính sách đổi trả rõ ràng đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Cùng với đó, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và am hiểu tâm lý khách hàng sẽ hỗ trợ để bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất. Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn hỗ trợ ship COD toàn quốc, bao bể vỡ toàn đơn hàng.

Ngoài ly uống rượu Whisky, Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao khác như ly uống rượu vang, ly uống bia, ly uống Cocktail, ly uống nước, bình thuỷ tinh, chum sành ngâm rượu Bát Tràng, bình ngâm rượu, chai lọ đựng thực phẩm,…  đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Để được tư vấn chi tiết hơn về các sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ hotline của Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn.

 
 

 

 

Bài trước Bài sau