Làm sao để chọn được ly cốc thuỷ tinh đẹp cho quán cà phê?

Làm sao để chọn được ly cốc thuỷ tinh đẹp cho quán cà phê?

Ly cốc thủy tinh là vật dụng quan trọng đối với kinh doanh dịch vụ ăn uống như quán cà phê. Những dòng ly cốc thủy tinh hiện nay vô cùng đa dạng và điều này vô tinh khiến chúng ta không biết nên chọn như thế nào là phù hợp. Dưới bài viết này, Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn sẽ bật mí cách để bạn chọn được ly cốc thủy tinh đẹp cho quán cà phê nhé!

Những loại ly cốc thủy tinh nên có trong quán cà phê

Đối với các quán kinh doanh cà phê sẽ không thể thiếu vắng những mẫu ly thủy tinh để đựng đồ uống. Sau đây là một số loại ly thủy tinh đẹp nên có trong quán cà phê:

- Ly đựng cà phê đá là loại có kiểu dáng cao và những đường vân đẹp mắt. Mẫu ly thủy tinh này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cà phê đá giúp thực khách dễ dàng dùng thìa muỗng khuấy đều khi thưởng thức. Hơn nữa, ly thủy tinh này còn góp phần làm nổi bật hương vị và màu sắc quyến rũ của loại cà phê này.
- Đối với cà phê nóng thì ly sứ nhỏ có quai là lựa chọn phù hợp nhất. Với mẫu cốc sứ uống cà phê nóng này sẽ giúp thực khách thưởng thức trọn vẹn loại đồ uống nồng nàn mà không lo bị bỏng tay.
- Với cà phê pha máy như Espresso để giữ được độ nóng khi uống sẽ phải cần dùng tới những ly cốc gốm sứ dày dặn có quai cầm.

- Riêng với cà phê Latte sẽ có yêu cầu về ly đựng là phải dày dặn, giữ nóng tốt và phần miệng rộng một chút.
- Cà phê Macchiato có đặc điểm với 3 lớp sữa, bọt và cà phê phân tầng rõ rệt. Vì thế, khi chọn ly đựng loại cà phê này bạn cần phải chú ý tới làm sao có thể phô diễn đầy đủ 3 tầng đặc trưng đó. Và ly thủy tinh dáng cao là lựa chọn không thể bỏ qua.
- Với các loại đồ uống khác như sinh tố, nước ép thì ly thủy tinh Hurricane hoặc ly Tulip là mẫu ly phù hợp nhất. Hoặc bạn có thể dùng ly thủy tinh highball mạnh mẽ để phô diễn màu sắc lôi cuốn của sinh tố, nước ép mà không làm mất đi sự thơm ngon vốn có của hai loại đồ uống này.
- Ly uống soda, mojito sẽ là loại ly không chân cao ráo hoặc có kiểu dáng cá tính như Collins hay Flip.

Làm sao để chọn được ly cốc thuỷ tinh đẹp cho quán cà phê?

Để chọn được ly cốc thủy tinh bền đẹp cho quán cà phê, bạn cần chú ý những yếu tố sau:

- Chọn ly cốc thủy tinh cao cấp, bền bỉ bởi trong quá trình sử dụng chúng ta sẽ khó tránh khỏi việc bị nứt vỡ. Nhưng nếu chọn mua những loại ly cốc thủy tinh kém chất lượng sẽ dẫn tới tình trạng này diễn ra thường xuyên hơn. Và điều này sẽ khiến cho bạn tốn kém khi mua ly cốc mới để thay thế. Để hạn chế điều này, bạn nên chọn ly cốc thủy tinh dày dặn tại những cơ sở cung cấp uy tín và đảm bảo chất lượng.

- Xác định rõ những loại ly cốc sử dụng cho từng đồ uống khác nhau. Bạn không thể dùng ly uống trà để làm ly uống cà phê và ngược lại. Vì mỗi loại đồ uống sẽ có những kiểu ly cốc đựng khác nhau.
- Để quán cà phê của bạn trở nên nổi bật và tạo được ấn tượng với khách hàng bạn nên chọn ly cốc thủy tinh có kiểu dáng độc đáo hoặc có thiết kế, in chữ lên ly.  
- Hạn chế chọn mua những kiểu ly thủy tinh khó sử dụng, ưu tiên loại có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính sang trọng và tinh tế. Riêng với đồ uống nóng, bạn nên chọn ly cốc có quai cầm để thuận tiện cho người uống.
- Ly cốc thủy tinh hiện nay được làm bằng nhiều loại thủy tinh khác nhau và vì thế mà giá thành của chúng cũng có sự chênh lệch. Nếu như quán cà phê của bạn tập trung vào phân khúc giá bình dân thì nên chọn ly cốc thủy tinh giá rẻ. Tuy nhiên, ly cốc thủy tinh có giá rẻ những vẫn phải đảm bảo được yếu tố chất lượng.
- Ưu tiên chọn ly cốc thủy tinh đơn giản, tránh xa đà vào những kiểu ly có hoa văn lạ mắt. Vì điều này là không mấy cần thiết đối với kinh doanh quán cà phê. Tốt nhất, bạn nên tìm mua loại ly cốc thủy tinh có bề mặt trơn để dễ sử dụng, lau chùi và bảo quản.
- Mua ly cốc thủy tinh chất lượng cho quán cà phê tại những địa chỉ cung cấp uy tín như Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn. Là đơn vị chuyên cung cấp ly cốc các loại với đủ các kiểu dáng và thương hiệu khác nhau cho nên khi tới Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn bạn sẽ chọn được mẫu ly cốc phù hợp với nhu cầu. Đặc biệt, khi mua với số lượng lớn bạn sẽ được chiết khấu với mức giá ưu đãi giúp tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư trong kinh doanh quán cà phê.

Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn được ly cốc thủy tinh phù hợp cho quán cà phê của mình nhé. Nếu còn bất kỳ thắc mắc và tư vấn chi tiết hơn về các dòng sản phẩm ly cốc thủy tinh cao cấp, bạn vui lòng liên hệ hotline của Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn nhé!

 
 

 

 

Bài trước Bài sau