Lý do và những lưu ý khi sử dụng ly thủy tinh cao cấp

Lý do và những lưu ý khi sử dụng ly thủy tinh cao cấp

Ly thủy tinh cao cấp là ựa chọn hàng đầu đối với nhiều gia đình và nhà hàng. Bởi dòng ly thủy tinh này đáp ứng được mọi tiêu chí từ chất lượng, tính an toàn sức khỏe cho tới thẩm mỹ. Đối với bài viết này, Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn sẽ chỉ ra những lý do nên sử dụng ly thủy tinh cao cấp và một vài lưu ý khi dùng.

Vì sao nên sử dụng ly thủy tinh cao cấp?

Mặc dù có giá thành cao hơn so với ly thủy tinh thông thường nhưng dòng ly thủy tinh cao cấp vẫn thu hút được đông đảo khách hàng chọn mua bởi những lý do sau:

- Ly thủy tinh cao cấp được làm từ chất liệu an toàn với sức khỏe người dùng. Đây cũng là lý do hàng đầu khiến cho người tiêu dùng quyết định lựa chọn ly thủy tinh cao cấp để sử dụng.
- Mẫu mã của ly thủy tinh cao cấp tương đối đa dạng bởi các nhà sản xuất rất chú trọng vào thiết kế, dung tích để đáp ứng tốt nhất nhu cầu người tiêu dùng.
- Một điểm khác biệt của ly thủy tinh cao cấp đó chính là tính thẩm mỹ vượt trội. Điều này được toát ra từ bề ngoài cho tới chất liệu và cảm giác sang trọng, tinh tế, đẳng cấp.
- Ly thủy tinh cao cấp sở hữu thêm một ưu điểm đó là rất dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Nhờ được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp với bề ngoài trơn bóng không bị bám cặn bẩn khi dùng cho nên người sử dụng dễ dàng làm sạch bằng nước hoặc nước rửa chén.
- Sử dụng ly thủy tinh cao cấp sẽ mang tới cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời mà khó dòng sản phẩm thông thường nào có được.

Sử dụng ly thủy tinh cao cấp cần lưu ý những gì?

Giá của bộ ly thủy tinh cao cấp là không hề rẻ cho nên khi chọn mua bạn cần biết cách sử dụng sao cho sản phẩm luôn bền đẹp và dùng được lâu nhất. Dưới đây là những lưu ý khi sử dụng ly thủy tinh cao cấp bạn nên biết:

- Để cho ly thủy tinh cao cấp luôn được bền và tránh bị sốc nhiệt độ thì khi mua về bạn nên luộc qua trước khi dùng. Để tiến hành luộc qua ly thủy tinh, bạn cho ly vào nồi nước ở nhiệt độ thường và thêm một ít muối trắng rồi đun sôi. Sau khi sôi, bạn tắt bếp và đợi nước nguội thì bỏ ly thủy tinh ra. Mẹo này sẽ giúp cho ly thủy tinh thích nghi được sự thay đổi nhiệt độ và bạn dùng ly đựng nước nóng sẽ không lo bị nứt vỡ. Song với những sản phẩm ly thủy tinh cao cấp tại Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn bạn không cần phải thực hiện bước luộc ly. Bởi sản phẩm của chúng tôi đều đến từ thương hiệu nổi tiếng và có khả năng chịu được nhiệt độ cao.
- Nên tiến hành vệ sinh, lau rửa ly thủy tinh ngay sau khi sử dụng. Nếu như bạn không tiến hành rửa ngay sau mỗi lần sử dụng sẽ khiến cho ly bị bám bẩn dẫn tới quá trình làm sạch tốn thời gian hơn.
- Mặc dù ly thủy tinh cao cấp có khả năng chịu nhiệt nhưng bạn cũng nên tránh để chúng bị sốc nhiệt gây bể vỡ. Tình trạng sốc nhiệt xảy ra khi dùng ly thủy tinh đựng nước nóng sau đó lập tức đổ nước đá lạnh vào thay thế.
- Tuyệt đối không dùng miếng cọ rửa thô để rửa ly thủy tinh cao cấp mà thay vào đó là sử dụng vật rửa mềm mại. Vì nếu dùng cọ thô vệ sinh ly thủy tinh sẽ tạo nên các vết trầy xước gây mất thẩm mỹ. Hơn nữa, những vết xước này cũng khiến cho bề mặt ly bị đóng cặn và tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập.

Gợi ý một số mẫu ly thủy tinh cao cấp tại Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn

Đến với Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn bạn sẽ thoải mái lựa chọn những mẫu ly thủy tinh cao cấp của nhiều thương hiệu khác nhau. Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu ly thủy tinh cao cấp đang được ưa chuộng nhé:

- Bộ ly thủy tinh cao cấp chuyên dùng uống rượu vang hiện đang nằm trong top sản phẩm bán chạy tại Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Ý, thủy tinh cao cấp không chứa chì hay bất kỳ tạp chất nào. Ly thủy tinh uống rượu vang này có vẻ ngoài trong suốt giúp phản ánh chân thực màu sắc của rượu và tăng thêm tầng hương vị khi thưởng thức rượu vang.
- Ly thủy tinh cao cấp của Bormioli Rocco cũng là sản phẩm rất đáng để thử. Là sản phẩm đến từ thương hiệu sản xuất đồ thủy tinh gia dụng hàng đầu nước Ý, ly thủy tinh Bormioli Rocco phù hợp dùng cho nhiều mục đích như nước ép, rượu mạnh, nước tinh khiết uống hàng ngày và nước ngọt. Sự xuất hiện của bộ ly thủy tinh cao cấp Bormioli Rocco chắc chắc sẽ đem lại cảm giác sang trọng và tinh tế cho không gian phòng khách, phòng trà của gia đình bạn.

Hiện những sản phẩm ly thủy tinh cao cấp đều có sẵn trên website của Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn. Bạn có thể tiến hành truy cập website để xem thông tin chi tiết về sản phẩm. Hoặc gọi ngay hotline 19007050 để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Bài trước Bài sau