Những điều có thể bạn chưa biết về bình ngâm rượu sâm Phú Hoà

Những điều có thể bạn chưa biết về bình ngâm rượu sâm Phú Hoà

Bình ngâm rượu sâm Phú Hòa là một trong những lựa chọn hàng đầu đối với những tín đồ sành rượu tin dùng. Mẫu bình thủy tinh này được sản xuất tại Việt Nam nhưng hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội từ mẫu mã, kiểu dáng cho tới giá thành. Để thực sự hiểu rõ hơn về bình ngâm rượu sâm Phú Hòa trong bài viết này Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn sẽ cung cấp những thông tin chi tiết nhé.

Loạt ưu điểm vượt trội của bình thủy tinh ngâm rượu sâm Phú Hòa

Là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Phú Hòa Glass, bình thủy tinh ngâm rượu sâm Phú Hòa ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại của Hàn Quốc. Vì thế, sản phẩm trở nên nổi bật cả từ chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng cho tới giá thành.

Bình thủy tinh ngâm rượu sâm Phú Hòa sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

- Được làm từ chất liệu cao cấp cho nên bình thủy tinh ngâm rượu sâm Phú Hòa có kháng lực tốt, hạn chế tối đa hiện tượng trầy xước bề mặt trong quá trình sử dụng và đặc biệt không gây hại, an toàn tuyệt đối với sức khỏe.
- Bình thủy tinh ngâm rượu Phú Hòa có thiết kế kiểu dáng đẹp mắt, thân bình bầu uốn lượn tinh xảo và phần nắp được mạ vàng, in chữ vô cùng sang trọng.
- Với sự đa dạng về dung tích từ nhỏ cho tới loại lớn sẽ giúp khách hàng có nhiều lựa chọn và đáp ứng mọi nhu cầu, mục đích sử dụng
- Giá thành của bình thủy tinh ngâm rượu Phú Hòa có mức giá khá rẻ so với chất lượng cho nên phù hợp với nhiều người tiêu dùng.
- Bình thủy tinh ngâm rượu Phú Hòa có độ trong suốt cao, phóng to rõ nét hình ảnh đồ ngâm bên trong tạo hiệu ứng đẹp mắt.
- Nắp bình được thiết kế có roong cao su giúp nắp chặt bảo quản rượu ngâm ở tình trạng tốt nhất.
- Bình thủy tinh ngâm rượu Phú Hòa còn có tích hợp vòi giúp rót rượu dễ dàng khi sử dụng.

Một số mẫu bình thủy tinh ngâm rượu Phú Hòa được yêu thích nhất hiện nay

Nếu như bạn đang có ý định mua bình ngâm rượu Phú Hòa nhưng không biết mẫu bình nào phù hợp hãy tham khảo ngay một số gợi ý sau:

- Bình trụ ngâm rượu Phú Hòa sở hữu thiết kế đơn giản, không nhiều hoa văn họa tiết nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. Mẫu bình này có sự đa dạng về kích thước từ loại nhỏ nhất 0,8 lít cho tới lớn nhất 25.8 lít. Phần chân và nắp bình được mạ vàng đẹp mắt. Mẫu bình ngâm rượu Phú Hòa này có ưu điểm là đồng đều từ đường kính đáy cho tới miệng giúp người dùng dễ dàng thao tác khi ngâm rượu. Đồng thời, quá trình vệ sinh bình cũng diễn ra nhanh chóng nhờ thiết kế dạng trụ.
- Bình thủy tinh ngâm rượu Phú Hòa hình bầu hiện là mẫu bình được ưa chuộng hiện nay. Mẫu bình này được thiết kế dạng hình củ sâm Hàn Quốc với các đường nét uốn lượn tinh tế. Ngoài ngâm sâm, bạn có thể dùng mẫu bình này để ngâm các loại thảo dược, hoa quả. Ở phần đế và nắp đậy của bình được thiết kế mạ vàng đẹp mắt, sang trọng. Hiện bình thủy tinh ngâm rượu Phú Hòa hình bầu được chia thành 2 loại là có vòi và không vòi. Về dung tích, thì mẫu bình này có phần hạn chế hơn so với loại hình trụ.

Vì sao nên mua bình thủy tinh ngâm rượu Phú Hòa tại Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn?

Trong nhiều đơn vị cung cấp bình ngâm rượu Phú Hòa trên thị trường hiện nay thì Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn được đánh giá uy tín nhất. Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp bình thủy tinh cao cấp, Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn cam kết phân phối chính hãng sản phẩm thuộc thương hiệu Phú Hòa Glass.

Nguồn hàng tại Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn được nhập trực tiếp từ tổng công ty cho nên về chất lượng là hoàn toàn tuyệt đối. Chúng tôi sẽ cam kết về độ bền, không bị vẩn bóng, khả năng giữ nhiệt và chịu áp lực của bình thủy tinh ngâm rượu, Bên cạnh đó, Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn cung cấp đa dạng dung tích và mẫu mã từ loại 3 lít, 10 lít, 20 lít, 30 lít,… với đủ hình dáng như trụ, tròn, bầu, thoi, vuông, hình sâm,… sẽ đáp ứng mọi nhu cầu người dùng.

Do được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất cho nên giá bình thủy tinh ngâm rượu Phú Hòa tại Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn rẻ hơn so với nhiều đơn vị khác. Cùng với đó là chế độ hậu mãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết cũng là điểm cộng lớn của Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn. Ngoài ra, Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn cũng thực hiện chế độ bảo hành và đổi trả khi khách hàng nhận sản phẩm không đúng mẫu mã, bị nứt vỡ hay rò rỉ. Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và thấu hiểu tâm lý khách hàng sẽ giúp tư vấn cho bạn để chọn được loại bình ngâm rượu phù hợp nhất.

Bên cạnh bình thủy tinh ngâm rượu Phú Hòa, Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn còn cùng cấp nhiều sản phẩm chất lượng khác như bình thủy tinh ngâm rượu Hàn Quốc, chum sành ngâm rượu Bát Tràng, ly cốc thủy tinh,… Gọi ngay hotline của Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn để được tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm nhé!

 
 

 

 

Bài trước Bài sau