Những mẫu bình thủy tinh ngâm rượu 15 lít đẹp, chất lượng

Những mẫu bình thủy tinh ngâm rượu 15 lít đẹp, chất lượng

Rất nhiều người đam mê rượu mong muốn sở hữu nhưng bình rượu trong nhà, tuy nhiên không gian gia đình chật hẹp không đủ để chứa những bình rượu lớn. Hiểu được mong muốn có thể sở hữu những bình rượu có kích thước vừa phải, phải chăng chúng tôi giới thiệu đến khách hàng những mẫu bình thuỷ tinh ngâm rượu 15 lít.

1. Tại sao nên lựa chọn những mẫu bình thuỷ tinh ngâm rượu 15 lít

Phải thừa nhận rằng bình thuỷ tinh ngâm rượu là một trong những món đồ trang trí nội thất mà rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên không phải không gian nào cũng phù hợp với những loại bình có kích thước lớn, và bình thuỷ tinh ngâm rượu 15 lít là một trong những loại bình có dung tích vừa phải cho những ngôi nhà sở hữu không gian nhỏ.

Ưu điểm của dòng bình này là nhỏ gọn, tiện dụng và có thể sử dụng đặt ở bất kỳ đâu. Chúng ta có thể để tủ rượu, kệ tivi,... nhiều nơi trong không gian phòng khách là một điểm nhấn nhỏ giúp căn phòng trở nên đặc biệt và đẹp hơn nhiều. Nếu gia đình bạn đang ở chung cư hay những ngôi nhà có diện tích nhỏ bé thì đừng bỏ lỡ mẫu bình thuỷ tinh này.

2. Những mẫu bình ngâm rượu 15 lít bên, đẹp không nên bỏ lỡ

Bình ngâm rượu 15 lít có rất nhiều mẫu mã khác nhau với những ưu điểm khác nhau, bạn có thể lựa chọn những mẫu bình theo nhu cầu sử dụng. Một số mẫu bình khách trong phân khúc bình thuỷ tinh ngâm rượu không nên bỏ lỡ, hãy cùng chúng tôi điểm qua:

2.1. Bình thủy tinh ngâm rượu phú hoà việt nam 15 lít

Không thể không kể đến là bình ngâm rượu phú hoà việt nam, một trong những dòng bình đẹp nhất của việt nam có được xuất khẩu sang các nước. Đây là thiết kế được chính người Việt thực hiện và sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Việt Nam. Với chất liệu thuỷ tinh đặc hạn chế được khuyết điểm dễ vỡ, dễ nút nẻ của rất nhiều dòng bình thuỷ tinh trên thị trường hiện nay. Đa phần mẫu bình phú hoà Việt Nam được sản xuất theo hình dáng dài, thuỷ tinh trung quốc như các loại bình có xuất xứ từ Trung Quốc.

2.2. Bình thủy tinh ngâm rượu Yongcheon Hàn Quốc

Tại Gốm sứ Sài Gòn hiện nay đang phân phối một dòng bình duy nhất của Hàn Quốc đó là bình thuỷ tinh Yongcheon Hàn Quốc. Điểm đặc biệt của còng bình thuỷ tinh ngâm rượu hàn quốc đó là được sản xuất bằng thuỷ tinh cao cấp cùng công nghệ hiện đại vì vậy: có độ bền rất cao phù hợp để chưng, ngâm các sản vật quý trong thời gian lâu dài.

 

Không phải là thuỷ tinh trong suốt mà thuỷ tinh Yongcheon có màu vàng đục nhẹ, tạo cảm giá rất sang trọng và hoàng gia. Phần nắp và đáy của bình được làm từ nhựa cao cấp rất bền. Bên cạnh đó còn được phủ bên ngoài 1 lớp xi vàng bóng không bong tróc, nhìn rất sang trọng. Bình ngâm rượu 15 lít thuỷ tinh Yongcheon Hàn Quốc có chiều dài cao nên thường được mọi người sử dụng để ngâm sâm, ví dụ như những loại sâm ngọc linh nguyên cây, sâm hàn quốc nguyên hoa, lá cành,..... Những bình rượu được chưng cất trong nhà theo văn hoá của người Hàn còn mang đến sự ấm no, may mắn và thịnh vượng và có lẽ cũng vì thế mà người ta thường chế tác những mẫu bình thuỷ tinh có màu vàng đục thay vì trắng trong suốt như nhiều dòng bình thuỷ tinh khác trên thị trường hiện nay.

Không có nhiều dòng, nhiều hãng xuất xứ từ Hàn Quốc nhưng chỉ riêng dòng bình Yeoncheon này đã có rất nhiều mã, nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau để khách hàng lựa chọn.

2.3. Bình ngâm thuỷ tinh 15 lít của Trung Quốc

Không giống như các sản phẩm bình ngâm của Hàn Quốc chỉ có 1 hãng thì với những mẫu bình xuất xứ từ Trung chúng tôi có rất nhiều thương hiệu khác nhau, có thể kể đến như: Jusheng glass, CK porcelain, Pingping AnAn Glass,… Những mẫu bình đến từ Trung Quốc có một điểm chung đó là chất thuỷ tinh mỏng hơn những cũng có khả năng chịu nhiệt khá tốt và độ bền cũng rất cao, khách hàng có thể sử dụng thoải mái từ 3 – 4 năm. Đặc biệt hơn, dòng bình này cực kỳ dễ vị sinh và hơn thế khó bị hoen ố, hay bám bụi. Nếu được bảo vệ một cách kín kẽ thì loại bình này không bị nứt vỡ, không hư hỏng.

Đa dạng chủng loại thế nên cũng có rất nhiều mẫu mã để chúng ta lựa chọn có những mẫu thuỷ tinh có thể đặt trên tủ tivi, đặt ở phòng khách, ở phòng làm việc, phòng họp,… tuỳ từng nhu cầu sử dụng chúng ta lựa chọn những loại bình khác nhau.

3. Cách lựa chọn bình thủy tinh ngâm rượu phù hợp với mục đích sử dụng

Nhiều người hỏi rằng, nhiều như thế, đầy đủ các mẫu như thế thì chúng ta nên lựa chọn như thế nào. Rất đơn giản, tuỳ theo mục đích sử dụng của mỗi người để chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Về hình dạng bạn nên xem xét bình đặt bình đó ở đâu, trong bình mình sẽ sử dụng ngâm cái gì. Ví dụ bạn ngâm sâm ngọc linh nguyên cành thì chắc chắn là phải lựa chọn những mẫu bình hình trụ, thuôn dài để phô diễn được toàn bộ vẻ đẹp của cây sâm.

Bạn ngâm với rượu trắng thì chắc chắn nên chọn bình thuỷ tinh xuất xứ Việt Nam hoặc xuất xứ Trung Quốc, có như thế mới phô diễn hết được vẻ đẹp trong trẻo của rượu. Trong khi đó, nếu sử dụng rượu có màu thì không thể bỏ lỡ những mẫu bình của Hàn QUốc đã có sẵn màu vàng đục càng làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng khí chất của dòng rượu cũng như bình rượu….

Hoặc dựa trên kích thước không gian chúng ta sẽ dễ dàng xem xét được nên bổ sung bình ngâm rượu với kích thước bao nhiêu, hình dạng như thế nào.

Chọn mẫu bình rượu không hề khó quan trọng chúng ta xác định được mục đích sử dụng, nhu cầu sử dụng: đặt ở đâu, dùng để làm gì, ngâm rượu gì, ngâm cùng cái gì,… như thế thì rất dễ dàng để chọn lựa mẫu bình thuỷ tinh ngâm rượu 15 lít.

4. Địa chỉ mua bình ngâm rượu 15 lít đẹp, chất lượng tại TP HCM

Đã chọn được mẫu bình, đã chọn được loại bình nhưng không biết có thể mua ở đâu đảm bảo chất lượng thì chắc chắn không thể bỏ qua những sản phẩm có tại Gốm sứ Sài Gòn. Một trong những địa chỉ đi đầu trong kinh doanh lĩnh vực bình ngâm rượu. Tham khảo trực tiếp hoặc qua website của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được mẫu bình phù hợp: https://gomsuthuytinhsaigon.vn/. Cam kết chất lượng uy tín, sản phẩm chất lượng và giá thành phải chăng nhất hiện nay, ngoài ra còn có chế độ bảo hành cho hàng hỏng do sản xuất hoặc vận chuyển cho khách hàng.

Bài trước Bài sau