Top 5 bình ngâm rượu 2 lít bền, đẹp, giá rẻ

Top 5 bình ngâm rượu 2 lít bền, đẹp, giá rẻ

Bình thuỷ tinh ngâm rượu là một trong những sản phẩm được nhiều gia đình ưa thích. Sản phẩm bình ngâm này cũng được sản xuất với nhiều mẫu mã rất đa dạng và đẹp mắt. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng 5 mẫu bình ngâm đẹp nhất, chất lượng nhất mà ai cũng mê.

1. Những mẫu bình ngâm rượu 2 lít bên, đẹp không nên bỏ lỡ

Như đã nói, hiện nay có rất nhiều mẫu bình ngâm khác nhau với những hình dạng khác nhau, đâu là những mẫu bình ngân được yêu thích nhất, sử dụng bền bỉ và dùng được lâu nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài mẫu bình hot trend không thể bỏ lỡ.

1.1 Bình thủy tinh ngâm rượu 2 lít Trung Quốc

Bình thuỷ tinh ngâm rượu 2 lít Trung Quốc là loại bình xuất xứ tại Trung Quốc và cũng được các công ty kinh doanh bình rượu nhập khẩu từ các xưởng về. Nói về thiết kế, các mẫu bình ngâm rượu từ Trung Quốc có nhiều kiểu dáng khác nhau, đặc biệt mẫu nào cũng đẹp,  được chế tác và đúc khuôn tạo ra thành phẩm vô cùng hài hoà và cân đối.

Xét về ngoại hình và chất lượng của bình thì đây được đánh giá là một trong những loại bình cực kỳ thích hợp để có thể ngâm được các loại thảo dược quý như: nhân sâm, đinh lăng,....Qua lớp thuỷ tinh, bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng được vẻ đẹp, dáng dấp của món đồ mình đã ngâm ở bên trong. Bên cạnh đó, mang ưu điểm của các dòng bình ngâm trung quốc, bình ngâm rượu 2 lít có thiết kế chặt chẽ, không thoát hơi cũng không để các ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài ảnh hưởng đến chất lượng bên trong.

1.2. Bình thủy tinh ngâm rượu 2 lít Hàn Quốc

Thiết kế của loại bình này, có nhiều kích thước khác nhau. Đây là dòng bình xuất xứ từ Hàn Quốc, được sản xuất với công nghệ hiện đại. Tại Gốm sứ sài gòn chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc từ xưởng tại Hàn Quốc nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Được sản xuất trong dây chuyền công nghệ hiện đại, nguyên vật liệu cực kỳ chọn lọc tạo ra những mẫu bình có chất lượng cực cao, độ bền tuyệt đối, ít nhất cũng được 5 – 7 năm sử dụng. Nói về đặc tính của bình ngâm rượu Hàn Quốc do được làm từ thuỷ tinh cao cấp vì vậy có khả năng chịu nhiệt, áp lực lớn đồng thời cũng vì thế mà chúng có độ bền cao phù hợp để chưng, ngâm các sản vật quý trong thời gian lâu dài.

Vì chất liệu thuỷ tinh cao cấp, nên đem đến cho người nhìn cảm giác thoải mái, dễ chịu, những thực vật quý được ngâm bên trong được phóng to nhờ thấu kính phân kì từ vỏ bình tạo cảm giác thêm phần sống động và đẹp mắt. Phần nắp và đáy của bình được làm từ nhựa cao cấp rất bền. Bên cạnh đó còn được phủ bên ngoài 1 lớp xi vàng bóng không bong tróc, nhìn rất sang trọng. Bình ngâm rượu 2 lít thuỷ tinh Hàn Quốc có chiều dài cao nên thường được mọi người sử dụng để ngâm sâm, ví dụ như những loại sâm ngọc linh nguyên cây, sâm hàn quốc nguyên hoa, lá cành,..... Với những bình rượu như thế còn có ý nghĩa mang đại cát, đại lộc, trưng trong nhà với ý niệm bảo vệ sức khoẻ, an nhiên cho mọi người thân trong gia đình.

1.3 Bình ngâm  rượu 2 lít Phú Hòa Việt Nam

 

Mẫu bình ngâm rượu 2 lít này có kích thước là: 14.5x14.5x37.5cm, với kiểu dáng sang trọng tinh tế và đẹp. Bình ngâm rượu phú hoà Việt Nam là loại bình có xuất xứ từ Việt Nam, và hiện nay đang được xuất khẩu ra nước ngoài ở các nước như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan. Đây được xem là dòng bình Việt Nam chất lượng cao, chính vì thế nếu bạn muốn ủng hộ hàng Việt có thể tham khảo dòng bình này. Vẫn đảm bảo được chất lượng tốt, độ bền cao và tính thâm rmyx.

1.4. Bình bình ngâm rượu sâm 2 lít Jusheng glass

Bình ngâm rượu sâm 2 lít bằng thuỷ tinh Jusheng glass cũng là bình ngâm rượu có xuất xứ từ xứ Hàn. Thong thường các mẫu bình jusheng glass được làm theo hình dáng cái chung lớn, đa phần đều được chạm khắc tinh tế và đẹp mắt. Cũng như những mẫu bình ngâm rượu thuỷ tinh cao cấp thì bình Jusheng glass cũng có khả năng phóng to kích thước ngâm bên trong bình, phù hợp để trưng trong phòng khách, đặt trên kệ tủ, tủ rượu, tủ ti vi.

 

Điểm đặc biệt nữa của loại bình này đó là phần nắp và đế của bình trụ có nấc để vặn giúp đóng lại chắc chắn hơn, không thoát khí cũng như hơi rượu bên trong bị thoát ra ngoài làm ảnh hưởng đến chất lượng của rượu bên trong. Nhiều người đánh giá đây là loại bình có ngoại hình đẹp, sang trọng phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau.

1.5. Bình thủy tinh ngâm rượu 2 lít Pingping AnAn glass

 

Một mẫu bình nữa cũng được đánh giá cao tại Gốm sứ sài gòn và được nhiều khách hàng chọn lựa đó là Pingping AnAn glass có thiết kế độc đáo mô phỏng lại hình dạng của hình chum hoặc các dạng bình XO, những loại bình này rất phù hợp để ngâm các loại thảo dược quý: đặc biệt là các loại thảo dược có nguyên cành, nguyên lá, nguyên hoa.

2. Địa chỉ mua bình ngâm rượu 2 lít đẹp, chất lượng

Nếu bạn đã biết rõ những loại bình ngâm rượu 2 lít nào đẹp nhất, bền nhất thì chắc chắn không thể bỏ lỡ thông tin có thể mua những mẫu bình này ở đâu. Mách nhỏ cho bạn một địa chỉ uy tín để mua các loại bình rượu ngâm 2 lít đó là Gốm Sứ Sài Gòn - một trong những địa chỉ uy tín cung cấp rất nhiều các sản phẩm bình ngâm rượu đầy đủ những loại khác nhau từ: thuỷ tinh, gốm sứ,... phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Nếu bạn quan tâm có thể tham khảo thêm các mẫu bình ngầm trên website: https://gomsuthuytinhsaigon.vn/.

Chúng tôi có hỗ trợ ship tận nơi cho khách hàng với thời gian nhanh nhất, đảm bảo an toàn nhất cho món đồ của khách hàng. Bên cạnh đó dù hình thức mua hàng trực tiếp hay trực tuyến thì chúng tôi đều cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, nhập khẩu chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

Một ưu điểm nữa khi mua hàng tại Gốm Sứ Sài Gòn là khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu theo sở thích, được bảo hành nếu sản phẩm không như quảng cáo hoặc rơi vỡ trong quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó, đối với những khách hàng mua lại sản phẩm sẽ được giảm giá theo từng mức chi phí đã bỏ ra lần trước.

Cam kết với khách hàng, hiện tại các sản phẩm có tại Gốm Sứ Sài Gòn đang có chi phí phải chăng nhất thị trường. Nhưng sản phẩm chắc chắn tốt, tất cả đều được sản xuất bởi nguyên vật liệu cao cấp, dây chuyền công nghệ hiện đại. Vì vậy, hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

Bài trước Bài sau