Những thông tin bạn nên biết khi chọn bình thủy tinh ngâm rượu sâm

Những thông tin bạn nên biết khi chọn bình thủy tinh ngâm rượu sâm

Để có được rượu sâm chất lượng, vẻ ngoài cao cấp thì lựa chọn bình ngâm là khâu cực kỳ quan trọng. Bình thủy tinh ngâm rượu hiện nay có rất nhiều loại, đa dạng thương hiệu khiến người tiêu dùng không biết nên chọn sao cho phù hợp. Trong bài viết sau đây, Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn sẽ cung cấp những thông tin bạn nên biết để chọn được bình thủy tinh ngâm rượu sâm chất lượng nhé!

Vì sao cần mua bình thủy tinh ngâm rượu sâm?

Nếu thường được cho là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh và cũng là tệ nạn xã hội thì rượu sâm lại hoàn toàn khác. Mỗi ngày bạn uống một chút rượu sâm sẽ cực kỳ tốt cho sức khỏe. Vì trong rượu sâm ngoài sâm sẽ có các loại thực phẩm tác động tích cực như trái cây, mật gấu, cao ngựa, cá ngựa,…Nhờ thế mà rượu sâm có tác dụng điều trị nhiều bệnh như huyết áp cao, trầm cảm, đau đầu, thương tích bầm tím,… Và để rượu sâm ngâm đạt được những lợi ích kể trên thì việc sử dụng bình sành sứ hay đặc biệt bình thủy tinh là tốt nhất.

Bình thủy tinh ngâm rượu không chỉ đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ, mẫu mã thiết kế sang trọng mà còn chinh phục người tiêu dùng bởi chất liệu thủy tinh cao cấp an toàn sức khỏe. Nhất là những mẫu bình thủy được nhập khẩu từ Hàn quốc – nơi có công nghệ sản xuất bình ngâm rượu ‘đỉnh cao’. Bình thủy tinh ngâm rượu Hàn Quốc sở hữu độ bền vượt trội, khả năng chịu nhiệt và áp lực tốt. Vì vậy, người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bình để ngâm rượu trong thời gian dài. Bên cạnh đó, bình thủy tinh còn giúp phóng to các vật ngâm bên trong bình và tôn lên màu rượu đến mắt người nhìn. Hầu hết những mẫu bình thủy tinh ngâm rượu sâm hiện đều có thiết kế sang trọng và hút mắt cho nên phù hợp với nhiều không gian nội thất.

Cách chọn bình thủy tinh ngâm rượu

Để sở hữu được bình thủy tinh ngâm rượu đẹp và chất lượng, bạn có thể tham khảo một số thông tin sau:

- Đầu tiên, khi chọn bình thủy tinh ngâm rượu bạn cần chú ý đến thương hiệu. Hiện Việt Nam chưa có thương hiệu bình thủy tinh ngâm rượu nào đảm bảo chất lượng và làm hài lòng người tiêu dùng. Vì thế, những mẫu bình thủy tinh ngâm rượu sâm Hàn Quốc nhập khẩu là được ưa chuộng hơn cả. Trong đó, bình thủy tinh ngâm rượu thương hiệu Yong cheon là nổi tiếng nhất. Bình thủy tinh ngâm rượu của thương hiệu này có chất lượng tuyệt vời, mẫu mã đẹp mắt và cực kỳ bền.
- Chú ý tới kiểu dáng bình thủy tinh ngâm rượu. Vì bình thủy tinh ngâm rượu hiện tại được thiết kế với nhiều kiểu dáng từ hình tròn, hình trụ, hình thang, hình dài,… Cho nên tuỳ vào vật ngâm và không gian bài trí mà bạn chọn được bình thủy tinh ngâm rượu có kiểu dáng phù hợp.
- Nhiều người tiêu dùng lo lắng rằng binh thủy tinh ngâm rượu dễ vỡ và khó làm sạch. Tuy nhiên, điều đó chỉ xảy ra với những sản phẩm kém chất lượng mà thôi. Để chọn được bình thủy tinh ngâm rượu tốt bạn nên quan sát xem bình có màu sắc sáng, trong suốt hay không. Tuyệt đối không lựa chọn bình thủy tinh có hiện tượng gợn sóng, vẩn đục hay trầy xước trên bề mặt.
- Giá thành bình thủy tinh ngâm rượu là yếu tố quan trọng không kém. Bạn không nên vì ham rẻ mà mua những sản phẩm kém chất lượng, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. Bạn cần hiểu rõ ràng ‘tiền nào của nấy’.

Nơi mua bình thủy tinh ngâm rượu chất lượng nhất?

Nếu như bạn đang muốn sở hữu bình thủy tinh ngâm rượu sâm để trưng bày không gian hoặc sử dụng để tiếp đãi bạn bè, uống hàng ngày để nâng cao sức khoẻ hãy tới ngay Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn.

So với vô vàn những cửa hàng bán bình thủy tinh ngâm rượu hiện nay thì Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn được đánh giá cao bởi độ uy tín và cam kết chất lượng. Tất cả sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất cho nên chất lượng là điều ‘miễn bàn’.

Không chỉ cam kết chất lượng, Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn còn đem tới sản phẩm có giá thành phải chăng phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Đồng thời, Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn còn hỗ trợ ship COD trên toàn quốc bao bể vỡ. Hơn thế nữa, đến đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ tận tình để bạn chọn ra sản phẩm ưng ý.

Hiện Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn đang cung cấp nhiều sản phẩm bình ngâm rượu đến từ Hàn Quốc và các thương hiệu nổi tiếng khác. Ngoài ra, Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn còn cung cấp nhiều sản phẩm khác như các loại chum sành ngâm rượu Bát Tràng, bình chiết rượu, ly cốc thủy tinh cao cấp, chai lọ thủy tinh,…

Hi vọng thông qua những thông tin trên đây sẽ giúp bạn chọn lựa được bình thủy tinh ngâm rượu sâm chất lượng và phù hợp với nhu cầu. Để biết thêm thông tin về bình thủy tinh ngâm rượu, bạn có thể truy cập website: https://gomsuthuytinhsaigon.vn/ hoặc liên hệ hotline 1900 7050.

 
 

 

 

Bài trước Bài sau