Top những lọ ngâm sâm đẹp nhất hiện nay không thể bỏ lỡ

Top những lọ ngâm sâm đẹp nhất hiện nay không thể bỏ lỡ

Ngâm sâm dường như trở thành một trào lưu, bởi hương vị thơm đậm đà và lại tốt cho sức khoẻ của rượu sâm. Nhu cầu ngâm rượu sâm ngày càng nhiều thì lọ ngâm sâm cũng có càng nhiều mẫu mã để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các sản phẩm lọ ngâm sâm thuỷ tinh với chất liệu thuỷ tinh khác nhau, tuy nhiên để tìm kiếm và lựa chọn cho mình được một chiếc bình ngâm rượu đẹp vừa ý thì nhiều người đã tốn rất nhiều thời gian và công sức để tìm kiếm, dẫu vậy đôi khi chất lượng nhận về không như mong đợi. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn một vài mẫu bình chất lượng vừa tốt lại vừa đẹp

1. Đặc điểm của lọ ngâm sâm

 

Lọ ngâm sâm là những bình thuỷ tinh được thiết kế với các kiểu dáng khác nhau, mục đích sử dụng của chúng đó là cùng để ngâm rượu sâm. Ưu điểm của dòng bình này đó là được thiết kế bằng thuỷ tinh, có nhiều kiểu dáng mẫu mã để khách hàng chọn lựa. Sử dụng lọ ngâm sâm khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, bởi rượu sẽ được bảo quản cực kỳ kín kẽ trong một môi trường phù hợp, giúp giữ trọn vẹn hương vị, tinh chất vốn có của nó. Bên cạnh đó, tính trong suốt của thuỷ tinh càng làm tôn lên vẻ đẹp tinh tế, độc đáo của mỗi bình rượu.

Mỗi bình rượu không đơn thuần là rượu thông thường mà hơn thế đó còn là một nét độc đáo, một hoạ tiết chấm phá giúp không gian của bạn đẹp hơn, ấn tượng hơn.

2. Top những lọ ngâm sâm đẹp nhất hiện nay không thể bỏ lỡ

Một vài mẫu bình để khách hàng có thể dễ dàng và nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất.

Lọ ngâm sâm hình chum

 

Một trong những kiểu dáng được ưa thích nhất đó là lọ ngâm sâm hình chum, có thể ở dạng trơn hoặc có chạm khắc hoạ tiết mỹ miều cho thêm phần sống động. Bình cũng có nhiều dung tích, từ 6 – 30L thích hợp ngâm được các loại kích thước củ lớn và củ bé khác nhau. Đặc biệt, nếu bình ngâm rượu sâm có kích thước mở lớn sẽ càng đẹp bởi tiết diện ngang của bình tương đối rộng, sẽ cho người nhìn trông được toàn bộ củ sâm ngâm bên trong. Nếu bạn tính ngâm được củ sâm hoặc đinh lăng tầm 3 – 5kg trở lên thì hãy chọn bình thuỷ ngâm rượu 10 lít là đủ dùng, còn nếu củ to và nặng hơn một chút thì bạn nên tìm mua cho mình 1 bình ngâm rượu 20 lít loại nhỏ thay vì chọn những bình ngâm rượu loại lớn hơn.

Lọ ngâm sâm hình trụ

 

Đây quả thật là một chiếc bình thuỷ tinh ngâm rượu vô cùng đẹp mắt bình có thiết kế ống trụ, nhìn từ trên xuống. Bình ngâm rượu đẹp kiểu trụ rồng có dung tích từ 6L – 25L thích hợp để ngâm nhiều loại cây, ví dụ: sâm, đinh lăng, hay nấm có kích thước nhỏ hơn thon

Đặc biệt khi rót rượu vào bình ngâm rượu kiểu này sẽ toát lên rất rõ nét những hoa văn xung quanh bình. Được làm từ chất liệu thuỷ tinh nên bạn có thể nhìn thật rõ, chi tiết những kiểu dáng củ sâm bên trong bình, giúp gia chủ “khoe” được vẻ đẹp bên trong của bình rượu.

Lọ ngâm sâm phần dưới thon dài, phần đầu phình rộng

 

Đây là mẫu bình Có đặc điểm là phần đầu phình to ra, ở dưới thì lõm, có đủ các kích thước khác nhau. Tùy theo mục đích sử dụng, kích thước củ lớn hay bé, hoặc vị trí để bình mà bạn sẽ chọn được cho mình chiếc bình ngâm yêu thích. Lọ ngâm rượu sâm này được làm từ thuỷ tinh cao cấp cùng với quy trình sản xuất, xuất khẩu khắt khe theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Trên đây là một vài mẫu lọ ngâm sâm đẹp, có tính ứng dụng cao, giá thành phải chăng mà khách hàng có thể lựa chọn.

3. Làm thế nào để chọn mua được lọ ngâm sâm chất lượng ?

Lọ ngâm sâm trên thị trường bán rất nhiều, tuy nhiên không phải ở đâu cũng có sản phẩm phù hợp và chất lượng tốt nhất. Để chọn được sản phẩm tốt trước hết bạn cần lựa chọn được đơn vị uy tín để mua. Các thương hiệu lọ ngâm, bình ngâm có tại https://gomsuthuytinhsaigon.vn/ được sản xuất theo chuẩn quốc tế với quy trình và đầu ra nghiêm ngặt giúp cho khách hàng có những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi cam kết những sản phẩm có tại gian hàng đều được làm bằng thuỷ tinh cao cấp, an toàn và cực kỳ bền. Luôn cập nhật những kiểu dáng, mẫu mã mới nhất cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Chúng tôi tin rằng bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp tại đây.

Có thể nói, lọ thuỷ tinh, lọ ngâm rượu ngày càng nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau thế nhưng không phải ở đâu cũng có hàng “xịn” mà để mua được sản phẩm tốt chúng ta cần phải chọn lựa những địa chỉ uy tín, cân nhắc lựa chọn những chiếc bình với xuất xứ đảm bảo, có như vậy mới bảo quản tốt được rượu. Thêm vào đó cần có kinh nghiệm lựa chọn kiểu dáng để có được sản phẩm phù hợp, nhất đẹp nhất. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được lọ ngâm rượu như ý muốn.

 

Bài trước Bài sau