Địa chỉ mua bình ngâm rượu hàn quốc 38 lít chất lượng

Địa chỉ mua bình ngâm rượu hàn quốc 38 lít chất lượng

Ngâm rượu bằng chất liệu gì là thắc mắc không ít người, bời từ xưa tới nay rượu vốn là bạn quen thuộc của cánh mày râu, không thể thiếu được trên mỗi bàn tiệc, mỗi buổi liên hoan hay tụ họp anh em bạn bè. Trong mỗi nhà ít nhất cũng có vài bình rượu để nhâm nhi, chúc tụng nhau mỗi khi có dịp…. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì rượu không chỉ để uống, mà còn là vật phẩm trưng bày, là cầu nối làm quà tặng gắn kết mối quan hệ lại với nhau, thu vui tao nhã của nhiều người. Vì vậy, mà việc chọn chất liệu, loại bình rượu cũng được khá quan tâm. Bình ngâm rượu Hàn Quốc 38 lít được nhiều người sành rượu lựa chọn? cách lựa chọn bình ngâm rượu Hàn Quốc chất lượng.

1. Lợi ích khi sử dụng bình ngâm rượu Hàn quốc 38 lít

Hiện nay có quá nhiều dòn sản phẩm ngâm rượu trên thị trường, cho nên để lựa chọn được dòng bình ngâm rượu chất lượng ưng ý quả không phải dễ dàng gì . Nhiều khách hàng cũng phải đau đầu về vấn đề này để có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp vừa đảm bảo chất lượng và hài lòng cả mặt thẩm mỹ cũng như giá cả sản phẩm phù hợp với kinh tế hiện có.

 

Bình ngâm rượu thủy tinh Hàn Quốc cao cấp có lẽ là loại bình thông dụng đang được ưa chuộng và được nhiều người biết đến nhất. Việc mọi người ưa chuộng sử dụng bình thủy tinh ngâm rượu là vì đơn giản nó có nhiều mức giá và khi ngâm có thể thấy được cốt rượu (nguyên liệu ngâm) bên trong. Đặc biệt trong những năm gần đây Bình ngâm rượu Hàn Quốc có mặt trên thị trường với tên gọi thông dụng là bình ngâm rượu thủy tinh hàn quốc cao cấp, ngoài ra còn có tên gọi khác như là bình thủy tinh ngâm sâm Hàn Quốc. Ta dễ dàng bắt gặp các loại bình này được trưng bày trong nhiều cửa hàng với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau để người mua có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân, cũng như phù hợp với mục đích sử dụng riêng.

 Nhìn chung, các loại bình thủy tinh ngâm rượu có ưu điểm kiểu dáng đẹp. Phù hợp để đựng rượu trưng bày, sưu tầm, giống như những chai rượu thủy tinh nhập khẩu.  Nắp bằng thủy tinh và nhựa cao cấp mạ vàng. Các loại bình thủy tinh ngâm rượu này có chất liệu thủy tinh chịu lực, dày dặn và đẹp hơn. cho nên giá cả cũng cao hơn loại bình thủy tinh ngâm rượu thông thường.

2. Cách chọn bình ngâm rượu hàn quốc 38 lít chất lượng

  Trên thị trường cũng xuất hiện vô vàn những loại sản phẩm bình ngâm sâm với những mức giá khác nhau. Do lợi dụng tâm lý chuộng giá rẻ của người tiêu dùng mà rất nhiều cửa hàng đã bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nhằm thu về mức lợi nhuận cao. Vậy nên khách hàng cần có những lưu ý khi chọn Bình ngâm rượu hàn quốc 38 lít chất lượng cho mình.

 

Khách hàng phải chọn được bình đạt tiêu chuẩn cao về độ dày, độ kín, mức độ chịu lực lớn.      

- Chất liệu nên là thủy tinh trong suốt cao cấp để đảm bảo tính thẩm mĩ, đẹp đẽ, có thể dùng như một vật thể trang trí phòng khách sang trọng.  

- Bình ngâm thủy tinh phải được sản xuất từ công nghệ tiên tiến và kinh nghiệm lâu năm là bình ngâm xứng tầm đẳng cấp, có thiết kế sang trọng.

- Bình ngâm rượu thủy tinh hàn quốc cao cấp có khả năng chịu nhiệt, áp lực lớn, độ bền cao phù hợp để chưng, ngâm các sản vật quý như: Nhung hươu, sâm Hàn Quốc, nấm Linh Chi, Đông trùng hạ thảo… như vậy mới có thể sử dụng trong quá trình lâu dài và sử dụng được nhiều vật ngâm khác nhau.  

- Chất liệu thủy tinh dày chịu được nhiệt và áp lực tác động để bền bỉ lâu dài, màu sắc thì trong suốt và tác dụng của kính phân kì, có khả năng phóng to vật thể ngâm để cảm giác trang trọng và quý phái.       

- Nắp và đế bình là nguyên liệu nhựa cao cấp, đảm bảo độ kín gió, không nứt, hay phai màu.

3. Lưu ý khi sử dụng bình rượu ngâm Hàn quốc 38 lít

 

- Không búng mạnh tay, vì khi búng diện tích tiếp xúc của tay rất nhỏ, như cây đinh đóng vô thủy tinh sẽ gây nứt. 

- Không dùng khăn hay giẻ có kim loại để lau bình gây chầy xước, rạn vỡ.

- Không để vỏ bình tiếp xúc mạnh với vật cứng nhọn.      

- Đặt vật ngâm nhẹ nhàng vào bình, trường hợp vật ngâm cứng nặng nên đặt nhẹ tay.

Trên thực tế, nhiều cơ sở sản xuất , nhà phân phối đang lợi dụng sự thiếu hiểu biết, nhẹ dạ cả tin của một số lượng lớn người tiêu dùng để tung ra sản phẩm thủy tinh hàng nhái kém chất lượng với thành phần nguyên liệu có độc tố gây hại sức khỏe người sử dụng. Vì vậy, để tránh rơi vào tình trạng mua phải hàng không đảm bảo chất lượng, bạn nên tìm đến những cơ sở, cửa hàng bán bình ngâm rượu Hàn  Quốc uy tín, lâu năm và tham khảo ý kiến từ những người đã có kinh nghiệm mua bình rượu Hàn Quốc.

4. Địa chỉ cung cấp bình ngâm rượu Hàn Quốc 38 lít chất lượng

Gốm sứ thuỷ tinh sài gòn là nhà phân phối cấp 1 chính hãng của dòng sản phẩm thuỷ tinh nhập khẩu từ hãng Jusheng glass tại Việt Nam. Chất lượng thuỷ tinh và quy trình thiết kế, sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế. Để được tư vấn cụ thể hơn khách hàng có thể lựa chọn cái đại lý nhà phân phối, uy tín để được mua sản phẩm chất lượng phù hợp với túi tiền. Gốm sứ thủy tinh Sài gòn rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng, đem lại cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm tốt và chất lượng nhất, mẫu mã đa dạng thiết kế đẹp mắt. Đặc biệt giá thành phù hợp với từng đối tượng người mua theo nhu cầu sử dụng.

Thời gian Giao hàng: Chậm nhất 24h sau khi đặt hàng.

Mọi chi tiết xin liện hệ: 1900 7050 (Giờ hành chính)

Bài trước Bài sau