Vì sao chum sành trơn 2 nắp được dân "sành rượu" ưa chuộng?

Vì sao chum sành trơn 2 nắp được dân

Trong thời gian gần đây, chum sành trơn 2 nắp nhận được sự ưu ái của dân “sành rượu”. Vậy dòng chum sành này có gì đặc biệt mà được ưa chuộng?

Tại sao chum sành trơn 2 nắp được ưa chuộng?

So với chum sành thông thường thì loại chum trơn 2 nắp sở hữu nhiều đặc điểm vượt trội chinh phục dân “sành rượu”. Cụ thể như sau:

- Chum sành trơn 2 nắp được thiết kế đặc biệt giúp hạn chế tình trạng thất thoát rượu ra bên ngoài. Vì rượu có thể bị thoát ra bên ngoài thông qua thành chum hay nắp đậy không kín. Trong đó, dòng chum sành này có 2 nắp sẽ hạn chế tốt nhất tình trạng này.
- Chum sành trơn 2 nắp có ưu điểm nổi bật về giá cả. Nếu như các dòng chum sành tài lộc hay Đông Sơn Âu Lạc ở cùng dung tích có mức giá cao thì loại này lại nằm trong phân khúc phải chăng mà vẫn đảm bảo yêu cầu sử dụng cũng như chất lượng.
- Ngoài ra, chum sành trơn 2 nắp kế thừa trọn vẹn khả năng loại bỏ andehit hơn hẳn so với loại bình thủy tinh hay chum sành tráng men. Nhờ khả năng loại bỏ andehit nhanh chóng, rượu ngâm trong chum sành trơn 2 nắp sẽ trở nên êm và hạn chế tình trạng đau đầu khi uống.

- Chum sành trơn 2 nắp hiện nay được thiết kế đa dạng với nhiều loại dung tích khác nhau như 20 lít, 30 lít, 50 lít hay 100 lít. Nhờ sự đa dạng này mà người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được chum sành trơn 2 nắp phù hợp với nhu cầu sử dụng.
- Ngoài ngâm rượu, chum sành trơn 2 nắp còn được dùng với nhiều mục đích khác như hạ thổ rượu, muối kim chi, muối dưa cà, làm tương, đựng nước mưa,… Đây cũng là một trong những lý do chum sành trơn 2 nắp nhận được sự ưu ái từ người tiêu dùng.
- Mặc dù không có nhiều hoa văn nhưng đây lại là ưu điểm của chum sành trơn 2 nắp. Bởi bạn có thể sử dụng chum sành và kết hợp cùng các vật dụng trang trí khác để tạo ra hiệu quả trang trí không gian.
- Tưởng chừng chum sành trơn 2 nắp không có gì nổi bật nhưng chính sự đơn giản, mộc mạc lại là ưu điểm của loại chum này. Sở hữu màu sắc nâu trầm, đôi khi có chút sần sùi và chút sáng bóng từ bên ngoài giúp tăng thêm sức hút cho chum sành trơn 2 nắp.
- Chum sành trơn 2 nắp sở hữu kết cấu cực kỳ vững chắc cho nên các tác động ngoại lực từ bên ngoài thì chum đều cân được hết. Chính vì lẽ đó, trong quá trình sử dụng chum sành sẽ hạn chế nhiều rủi ro nhất có thể.
- Do có độ bền cao, bạn có thể sử dụng chum sành trơn 2 nắp vô số lần và trong nhiều năm mà vẫn giữ nguyên trạng thái mới đẹp. Điều này rất đáng để bỏ chi phí đầu tư một chiếc chum sành trơn 2 nắp sử dụng.

Mua chum sành trơn 2 nắp hãy tới Gốm thủy tinh Sài Gòn

Trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp chum sành trơn 2 nắp nhưng vừa đảm bảo chất lượng vừa hợp lý giá thành thì Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn là lựa chọn hàng đầu. Mua chum sành trơn 2 nắp tại đây, bạn sẽ được đảm bảo những điểm sau:

- Sản phẩm được làm từ nguyên liệu tuyển chọn theo tiêu chuẩn của làng gốm Bát Tràng giúp đảm bảo chất lượng tốt nhất khi chum ra lò.
- Mẫu chum sành này được chế tác thủ công bởi các nghệ nhân Bát Tràng giàu kinh nghiệm. Vì thế mà các sản phẩm chum sành tại Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn được đảm bảo tốt nhất về chất lượng và tính thẩm mỹ cao.
- Toàn bộ chum sành trơn 2 nắp tại đây đều được nung đủ lửa tối thiểu 1200 độ C cho ra sản phẩm có màu sắc đẹp, chất lượng cao và bền màu theo thời gian.
- Tất cả các sản phẩm chum sành trơn 2 nắp tại Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn đều đạt chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng, không chứa tạp chất hay kim loại nặng.  Vì thế, trong quá trình sử dụng chum sành của Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn được đảm bảo an toàn.
- Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn xây dựng chính sách hỗ trợ khách hàng trong mọi khâu từ chọn lựa sản phẩm, thanh toán hay kiểm tra hàng khi nhận. Điều này sẽ phần nào giúp khách hàng có trải nghiệm mua hàng tốt nhất.
- Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn còn có chính sách đổi trả với những điều khoản minh bạch nhằm đảm bảo lợi ích cho khách hàng.
- Khi mua sản phẩm tại Gốm thủy tinh Sài Gòn, bạn sẽ được hỗ trợ giao hàng bao bể vỡ trên toàn quốc.
- Giá chum sành trơn 2 nắp tại đây được đánh giá phải chăng, thậm chí “mềm” hơn so với các đơn vị khác nhờ nhập trực tiếp từ làng gốm Bát Tràng và không qua bất kỳ bên trung gian nào. Hơn nữa, với những đơn hàng lớn còn được Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn chiết khấu với mức ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là những thông tin liên quan tới chum sành trơn 2 nắp. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về chum sành trơn 2 nắp hay các sản phẩm chum ngâm rượu, bạn vui lòng gọi ngay hotline của Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn nhé!

 

 
 

 

 

Bài trước Bài sau