Lý do chum sành 500 lít được ưa chuộng

Lý do chum sành 500 lít được ưa chuộng

Chum sành luôn là lựa chọn hàng đầu đối với dân sành rượu. Bởi chúng không chỉ vật dụng giúp lưu trữ mà còn có khả năng loại bỏ độc tố có trong rượu. Và để đáp ứng nhu cầu của người dùng, chum sành được sản xuất với nhiều kích cỡ khác nhau. Trong đó loại chum sành 500 lít là được các đơn vị kinh doanh rượu lựa chọn sử dụng. Tại bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem sức hút của chum sành 500 lít nằm ở đâu nhé!

Vì sao chum sành ngâm 500 lít được ưa chuộng?

Đối với người Việt Nam chắc hẳn không còn xa lạ gì với chum sành. Chúng được sử dụng làm vật đựng trong nhà, trưng bày và bảo quản rượu. Trong đó, chum sành ngâm rượu là phổ biến nhất. Bởi bản chất của việc ngâm rượu là quá trình lên men phân tử rượu. Tại quá trình này có các tạp chất như methanol, andehit và chúng sẽ được loại bỏ nhằm giúp rượu trở nên đậm vị và ngon hơn. Và để đạt được điều đó, người ta dùng chum sành loại không tráng men.

Chum sành không tráng men sở hữu những đặc tình như thành chum rắn chắc nhưng vẫn có độ xốp giúp loại bỏ các tạp chất ra bên ngoài. Việc dùng chum sành để đựng rượu hay thực phẩm khác sẽ giúp đảm bảo an toàn hơn. Bên cạnh đó, người ta cũng dùng chum sành như vật dụng trang trí nhà cửa và làm đẹp không gian cực độc đáo.

Riêng với dòng chum sành 500 lít lại được dùng cho mục đích ngâm rượu, đặc biệt là loại rượu có thời gian ủ lâu hay đặt dưới hầm rượu nhằm để sưu tầm. Nhờ có kích thước lớn, chum sành 500 lít còn được dùng cho các mục đích khác như ủ mắm, ngâm tương hay sản xuất kinh doanh. Hơn thế nữa, dòng chum sành này còn được ứng dụng trong trang trí sân vườn, nhà bếp, nhà ở và những nơi có không gian rộng lớn. Vì trong phong thủy, chum sành có khả năng đem lại may mắn và thu hút tài lộc vào nhà.

Chum sành 500 lít được sản xuất như thế nào?

Với thời đại phát triển không ngừng như hiện nay thì chum sành 500 lít nói riêng và tất cả dòng chum sành nói chung đều vẫn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Và để sản xuất ra chum sành 500 lít chất lượng sẽ trải qua nhưng bước như sau:

- Đầu tiên, nghệ nhân sẽ chọn lọc nguyên liệu đất sét để cho ra loại tốt nhất.
- Tiến hành sơ chế đất theo từng công thức riêng
- Vuốt, nặn để tạo hình cho chum
- Khắc những hoa văn, họa tiết trên chum
- Cho vào lò sấy khô và tinh chỉnh hàng mộc
- Vệ sinh chum trước khi đưa vào lò nung
- Quá trình nung sẽ được giám sát nhiệt độ
- Tiến hành test chất lượng của chum
- Cuối cùng là thành phẩm sau khi hoàn thành sẽ được đưa tới tay người mua.

Tùy vào từng dòng chum sành sẽ đòi hỏi mức độ cẩn thận và tinh tế khác nhau, cho nên giá thành của chúng cũng riêng biệt. Đối với chum sành 500 lít sẽ đòi hỏi quá trình sản xuất  diễn ra lâu và  phức tạp hơn.

Nơi mua chum sành 500 lít chất lượng, đáng “đồng tiền bát gạo”

Chum sành 500 lít là dòng chum cỡ đại cho nên ít khi được sản xuất hàng loại hay bày bán tràn lan trên thị trường. Vì nhu cầu sử dụng ít và giá thành cũng tương đối đắt đỏ. Bởi để tạo ra được chum sành 500 lít sẽ đòi hỏi độ phức tạp và nhiều công sức. Do đó, mẫu chum này thường không được bán sẵn. Nếu như bạn muốn tìm mua chum sành cỡ lớn như dòng 500 lít thì cần liên hệ đặt hàng tại cơ sở phân phối hoặc xưởng sản xuất uy tín.

Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn là một trong những đơn vị phân phối đồ gốm sứ Bát Tràng chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Nếu như bạn muốn tìm mua nhưng sản phẩm chum sành gốm sứ từ nhỏ tới lớn hoặc đặt mẫu riêng với các kích cỡ khác nhau hãy tới ngay Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Khi chọn Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn để mua chum sành 500 lít hay bất kỳ sản phẩm gốm sứ Bát Tràng nào, bạn sẽ được đảm bảo những điều sau:

- Chum sành 500 lít hay bất kỳ sản phẩm nào tại Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn đều chính hãng Bát Tràng, làm thủ công cho nên có nét đẹp độc đáo không giống bất kỳ sản phẩm nào khác.
- Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn là đơn vị nhập trực tiếp tại làng gốm Bát Tràng cho nên giá thành sản phẩm luôn tốt và không bị đội giá như các nơi đã qua trung gian.
- Chất lượng chum sành được đảm bảo 100% chính hãng khi tới tay người tiêu dùng
- Mọi hoa văn họa tiết trên chum sành đều sắc nét, bền bỉ theo thời gian
- Mua chum sành 500 lít tại đây bạn sẽ được bảo hành và hưởng nhiều chính sách hậu mãi tốt.
- Hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc với thời gian nhanh chóng.
- Được tư vấn chi tiết để bạn lựa chọn và sử dụng chum sành đúng cách.

Hi vọng qua những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu thêm về dòng chum sành 500 lít. Nếu bạn cần hỗ trợ, xin vui lòng gọi ngay hotline 1900 7050.

Bài trước Bài sau