Địa chỉ bán chum sành đựng nước tại TP HCM

Địa chỉ bán chum sành đựng nước tại TP HCM

Sản phẩm chum sành đựng nước đã không quá còn xa lạ với chúng ta, nó xuất hiện từ thời ông cha ngày xưa, chum sành xuất hiện trong cuộc sống của nhiều người dân tại các miền quê việt làm nên một nét rất riêng. Chum sành không chỉ đựng nước mà còn dùng đựng rượu, ủ mắm, ngâm tương, trang trí làm nổi bật không gian sống của bạn. Có thể vì thế mà ngày nay chum sành đang được chú trọng và phát triển trở lại, được nhiều người tìm kiếm và ưa chuộng để sử dụng hơn. Tại sao dùng chum sành đựng nước ? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

 

Khi chum sành không còn quá xa lạ với chúng ta thì việc tìm kiếm kết quả địa chỉ chum sành cũng không quá khó, nhưng lựa chọn được địa chỉ chum sành uy tín, chất lượng, mẫu mã đẹp và giá cả phù hợp thì cần có sự tìm hiểu kĩ. Chum sành có 2 loại đó là chum sành tráng men và không tráng men, loại chun không tráng men thường dùng cho việc ngâm rượu vì nó không làm biến đổi chất của rượu trong quá trình ngâm ủ theo thời gian dài.

1. Tại sao lại sử dụng chum sành đựng nước

Vật dụng đựng nước có lựa nhiều chất liệu khác nhau như sứ, thủy tinh, nhưa, inox kim loại nhưng nhiều người Việt Nam hiện đại yêu thích sự gần gũi với thiên nhiên, sản phẩm thân thiện môi trường thì dùng chum sành dựng nước là một ý kiến tuyết vời. 

Vì ngoài công dụng chính là đựng nước mà không sợ gây độc hại cho người dùng thì nó có thể tận dụng có thể dung trang trí cho không gian sống thêm phần sinh động, mang tính thẩm mỹ cao. Ngày nay với sự kết hợp khéo léo của người nghệ nhân giữ truyền thống và công nghệ hiện đại đã góp phần lớn cho chất lượng và mẫu mã của chum sành ở tầm mới, cũng chính vì thế mà thu hút được nhiều người chuyển sang dùng chum sành.

Hơn nữa quy trình sản xuất chum sành cũng hết sức nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe.

– Nhiệt độ được nung lên đến 1300 độ C với thời gian nung là 70 giờ.

– Thành chum đầy đặn, khó sứt mẻ, chịu được sức nóng cao đảm bảo cho việc ngâm rượu trong thời gian dài trong điều kiện thời tiết.

– Loại bỏ những chất độc trong quá trình ủ rượu. 

– An toàn, hợp vệ sinh tốt cho sức khỏe con người

 – Dùng chum sành đưng nước sẽ được ngon ngọt hơn, không bị phản ứng gây độc hại cho chất lượng nước trong quá trình sử dung như là sử dụng can nhựa, Hy bị gỉ như chất liệu kim loại.  Không chỉ đựng rượu Chum sành còn đựng gạo, đậu, hạt,…

Do có có đặc tính nổi bật như khả năng chịu nhiệt cao, không dễ bị tác động từ các yếu tố bên ngoài, không dễ bị bám mùi, bám màu, dễ là sạch và với việc mẫu mã họa tiết trang trí đẹp mắt, tinh tế với những nét vẽ tứ linh, tứ cảnh, ao sen, bến nước,… chum sành đựng nước còn có thể được dùng làm vật trang trí khá là bắt mắt và độc đáo trong ngôi nhà, vườn thêm sinh động và trở nên gần gũi với thiên nhiên.

2. Đặc điểm của chum sành đựng nước

Chum có thiết kế bầu tròn với dáng thấp, miệng nhỏ, có nắp đậy với nhiều kích thước khác nhau. Chum cỡ lớn thường dùng đựng nước hay gạo. Chum cỡ trung thường dùng đựng rượu, chum cỡ nhỏ thường đựng mắm muối, thực phẩm.  Thiết kế chum sành theo kiểu cổ điển với những đường nét mềm mại và uyển chuyển theo kiểu đồ gốm cung đình xưa. 

Chum sành tuy gần gũi với đời sống nhưng mang nét sang trọng ẩn chứa không gian cổ xưa của xã hội phong kiến đương thời  có đặc tính nổi bật như khả năng chịu nhiệt cao, không dễ bị tác động từ các yếu tố bên ngoài, không dễ bị bám mùi, bám màu, dễ là sạch và với việc mẫu mã họa tiết trang trí đẹp mắt, tinh tế với những nét vẽ tứ linh, tứ cảnh, ao sen, bến nước,… Chum sành đựng nước còn có thể được dùng làm vật trang trí khá là bắt mắt và độc đáo trong tủ rượu hoặc phòng khách của gia đình

3. Địa chỉ mua chum sành đựng nược tại TP HCM

Ngày nay, nghề gốm sứ được khôi phục và chú trọng đầu tư hơn, có nhiều cơ sở sản xuất chum sành hơn, cũng là cơ hội cho khách hàng được tiếp cận nhiều và lựa chọn nhiêu hơn. Gốm sứ thủy tinh Sài gòn là địa chỉ cung cấp các loại chum sành nói chung và dòng sản phẩm Chum sành đựn nước nói riêng, nó không chỉ sử dụng trong việc ngâm rượu mà có thể kết hợp dùng những mục đích khác. Đến với chúng tôi khách hàng luôn được tư vấn những sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Khi mua địa chỉ ở đây thì quý khách hàng luôn nhận chế độ bảo hành tốt khi sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng, nứt nẻ hay không hài lòng chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết, cụ thể các loại sản phẩm đòi hỏi tính thẩm mỹ, phong thuỷ phù hợp với tính cách, ngôi nhà bạn.

Xin hãy liên hệ chúng tôi để được chăm sóc tốt nhất và lựa chọn được sản phẩm rượu chất lượng nhất tới quý khách hàng. Gốm Sứ Thủy Tinh Sài Gòn - Hotline: 1900 7050 ( 24/7 )

Bài trước Bài sau