Địa chỉ mua chum sành ngâm rượu 100 lít giá tốt tại TP HCM

Địa chỉ mua chum sành ngâm rượu 100 lít giá tốt tại TP HCM

Từ bao đời nay, chum sành giếng nước gốc đa được coi là biểu tượng đẹp của con người làng quê nông thôn Việt nam. Có thể theo thời gian các làng nghề không còn phát triển như trước, nhưng nó cũng đang dần được khôi phục lại để giữ nét truyền thống và phục vụ một số lượng lớn khách hàng có nhu cầu sử dụng chum sành. Ngày nay người ta tìm về chum sành để ngâm rượu là nhu cầu ngày càng cao của người dân khi thị trường xuất hiện quá nhiều rượu giả gây ảnh hưởng sức khỏe. Cách chọn chum sành ngâm rượu 100 lít chất lượng như thế nào không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn để có thể lựa chọn chum sành  ngâm rượu 100 lít chất lượng, đỉa chỉ mua hàng uy tín.

1. Lý do nên chọn chum sành để ngâm rượu và bảo quản rượu

Để ngâm rượu có nhiều sản phẩm để sử dụng, nhưng lựa chọn bình ngâm rượu tốt là điều mà nhiều người khá quan tâm. Trên thị trường có nhiều chất liệu bình để ngâm rượu, chủ yếu là bình gốm sứ, thuỷ tinh, nhựa, tre nứa … 

Tùy vào sở thích, mục đích sử dụng mà người ngâm chọn cho mình loại bình phụ hợp với các tiêu chi mong muốn, chẳng hạn như khi di chuyển đường xa đựng rượu trong can nhựa cho đỡ va đập, đổ vỡ chẳng hạn. Nhưng chất liệu được lựa chọn nhiều hiệ nay vẫn là thủy tinh và gốm sứ, đặc biệt là các loại chum sành ngâm rượu, làm từ chất liệu lành tính không làm rượu biến đổi chất trong quá trình ngâm đảm bảo chất lượng rượu cũng như tốt cho sức khoẻ. Một chiếc bình ngâm rượu ngon cũng sẽ quyết định đến chất lượng của loại rượu thuốc được làm ra.

2. Đặc điểm của loại chum sành ngâm rượu 100 lít

Khi nói đến chum sành sứ thì chúng ta đều dễ hình dung về kiểu dáng cũng như màu sắc của nó. Ngày nay khi được quan tâm và phát triển trở lại, thị hiếu khách hàng dành sự ưu ái đặc biệt cho các loại chum này, đây là dấu hiệu đáng mừng vì làng nghề truyền thống được khôi phục, là nét đẹp văn hóa của người Việt Nam.

Chum sành có khá nhiều kích cỡ để lựa chọn, tùy vào đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng như thế nào, ngâm vật liệu to cồng kềnh thì cần loại chum có kích cỡ to để vừa với nguyên liệu. Loại chum sành 100 lít dạng kích cỡ lơn vừa nhận được sự quan tâm của khách hàng vì có nhiều mẫu mã, phù hợp với nhu cầu mục đích sử dụng, nhất là các nhà hàng chuyên về sản phâm rượu nổi tiếng. Không tự nhiên mà chum sành được ưu tiên trong lựa chọn, mà nhờ những ưu điểm nổi bật mà nó mang lại làm hài lòng người sử dụng:

- Kích thước phù hợp nhưng nguyên liệu ngâm có khối lượng tương đối lớn.

- Bản chất của việc ngâm rượu chính là một quá trình lên men phân tử rượu hay còn là việc làm hạt rượu trơn tròn. Chum sành là sản phẩm thân thuộc, làm từ nguyên liệu gần gũi, không độc hại, giúp bảo quản sản phẩm rất tốt.

- Bằng những đặc tính nổi trội của chum sành thành chum rắn chắc nhưng vẫn có độ xốp để loại bỏ, thẩm thấu các tạp chất như andehit,...đẩy ra ngoài.

- Chum sành là sản phẩm thân thuộc, làm từ nguyên liệu gần gũi, không độc hại, giúp bảo quản sản phẩm rất tốt.

- Ngoài để đựng sản phẩm theo nhu cầu, thì chum sành 100 lít có thể dùng trang trí nhà cửa, sân vườn với nhiều mẫu mã bắt mắt, đẹp hơn cho không gian ngôi nhà gia chủ.

3. Tiêu chí chọn mua chum sành đựng rượu 100 lít

Để khách hàng có kiến thức cần thiết khi lựa chọn mặt hàng chum sành ngâm rượu 100 lít phục vụ nhu cầu của mình, có thể tham khảo cách sau:

- Chọn địa chỉ có uy tín trên thị trường để tham khảo

 - Khi sờ vào chum sành 100 lít  bề mặt ít bóng và nhẵn, tay chạm vào có cảm giác mát nhẹ hoặc ấm thì đó là sản phẩm chất lượng

- Chum rượu thường có màu nâu hoặc sẫm, không quá chói

- Khi bê chum có cảm giác chắc chắn và nặng

- Về âm thanh khi gõ nhẹ vào thành chum thì luôn phát ra tiếng đanh trong ngân như tiếng chuông, yếu tố này được tạo ra do quá trình nung lửa đạt nhiệt độ cao 1200 độ C đến 1300 độ C. Yếu tố này nhất thiết phải kiểm tra ngay ở bước đầu tiên.

- Về ngoại hình, riêng chum sành không tráng men 100 lít ngâm rượu chất lượng 100% từ đất sét chum không bao giờ đạt tới độ bóng bẩy như các loại chum tráng men.

- Kiểm tra mặt trong lẫn mặt ngoài của chum không xuất hiện những dấu rạn nứt.

- Mặt trong nếu có gồ ghề chấp nhận được do đặc tính sản xuất thủ công cho nên 100 chum đều không giống nhau.

4. Địa chỉ mua chum sành ngâm rượu 100 lít chất lượng

Khi nghề gốm sứ đang được khôi phục và chú trọng đầu tư hơn, cũng là cơ hội cho khách hàng được tiếp cận nhiều và lựa chọn nhiêu hơn. Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn là nơi tập trung sản xuất và là địa chỉ uy tín về sản phẩm sành sứ từ lâu đời, các sản phẩm chum sành ngâm rượu 100 lít của chúng tôi có sự đa dạng về loại và mẫu mà hình ảnh.

Sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống với công nhệ sản xuất hiện đại từ những đôi bàn tay nghệ nhân làng gốm sứ Bát Tràng với đã tạo nên dòng sản phẩm chum sành Bát Tràng đặc trưng của Việt Nam, mẫu mã đẹp, sản phẩm dày dặn, bền, đảm bảo khi ngâm trong thời gian dài mà không lo dò rỉ.

Khi mua ở địa chỉ Gốm sứ thủy tinh Sài gòn thì quý khách hàng luôn nhận chế độ bảo hành tốt khi sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng, nứt nẻ hay không hài lòng chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết, cụ thể các loại sản phẩm đòi hỏi tính thẩm mỹ, phong thuỷ phù hợp với tính cách, ngôi nhà bạn.

Gốm sứ thủy tinh Sài gòn rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng, đem lại cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm tốt và chất lượng nhất, mẫu mã đa dạng thiết kế đẹp mắt. Đặc biệt giá thành phù hợp với từng đối tượng người mua theo nhu cầu sử dụng.

Mọi chi tiết xin liện hệ: 1900 7050 (24/7)

Bài trước Bài sau