Vì sao cốc cà phê sứ được ưa chuộng?

Vì sao cốc cà phê sứ được ưa chuộng?

Đối với những cửa hàng kinh doanh cà phê, quán nước chắc chắn sẽ không thể bỏ qua các mẫu ly cốc làm bằng sứ. Sở dĩ cốc sứ được ưa chuộng như vậy là bởi độ bền đẹp, không gây hại sức khỏe và tăng thêm tính thẩm mỹ cho quán kinh doanh cà phê. Để hiểu rõ hơn về lý do nên lựa chọn cốc cà phê sứ, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Vì sao quán cà phê nên chọn cốc sứ?

So với ly cốc thủy tinh, cốc nhựa hay cốc giấy thì cốc sứ được đánh giá cao hơn bởi độ an toàn sức khỏe. Hơn thế nữa, sản phẩm này khi dùng để pha chế cà phê ở nhiệt độ cao cũng không lo bị bể vỡ hay biến dạng. Bên cạnh đó, việc đựng cà phê trong cốc sứ cũng giúp mang lại cảm nhận tốt hơn so với những loại cốc khác.

Ngoài ra, cốc sứ còn dễ dàng in ấn logo hay thông điệp giúp quảng bá thương hiệu, hình ảnh cho đơn vị kinh doanh cà phê. Nhờ thế mà tạo ấn tượng tốt với khách hàng và tỷ lệ quay lại quán cũng tăng cao hơn.

Với cốc sứ, bạn có thể dụng để đựng các loại đồ uống khác nhau như trà nóng, sữa nóng. Riêng với dòng cốc sứ có thân hình cao còn được dùng để đựng các loại đồ uống giải nhiệt kèm đá.

Bên cạnh những chi tiết kể trên, cốc sứ còn được đánh giá cao bởi độ bền. Nếu như cốc nhựa dễ bị biến dạng khi đựng nước nóng và kém an toàn sức khỏe. Hay cốc thủy tinh sau một thời gian dài đựng cà phê có thể bị xuống màu, dễ bể vỡ khi đựng nước nóng thì cốc sức lại khác. Cốc sứ chính hãng Bát Tràng có thời gian sử dụng lâu dài luôn bền đẹp giúp chủ kinh doanh cà phê tiết kiệm chi phí.

Những yếu tố giúp lựa chọn cốc cà phê sứ?

Ly cốc sứ cà phê hiện nay tương đối đa dạng và để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với quán cà phê của mình, bạn cần lưu ý những tiêu chí sau:

- Khi lựa chọn cốc sứ để kinh doanh cà phê, bạn cần chú ý tới yếu tố thẩm mỹ và phong cách cũng như cá tính của quán. Bạn có thể chọn mẫu tác cà phê trung tính nhằm làm nổi bật logo thương hiệu. Hoặc bạn có thể lựa chọn các mẫu ly có màu sắc rực rỡ để tạo dấn ấn với khách hàng.
- Chất lượng cốc sứ cũng là yếu tố hàng đầu khi bạn lựa chọn. Những sản phẩm cốc sứ có chất lượng cao, đảm bảo an toàn sức khỏe và thân thiện môi trường sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho chủ doanh nghiệp khi không phải thay mới trong quá trình hoạt động mà còn chiếm được cảm tình người tiêu dùng.
- Những mẫu ly cốc sứ Bát Tràng hiện nay là ưu tiên số một của các chủ quán kinh doanh cà phê vì chúng có độ bền cao, khả năng chịu va đập và lực cực tốt. Bên cạnh đó, bạn còn có thể in logo tên quán trên ly cốc sứ nhằm quảng bá thương hiệu.
- Đối với chủ kinh doanh quán cà phê nên đặt mua ly cốc sứ với số lượng lớn. Bởi cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí, vì đơn hàng lớn sẽ được áp dụng giá sỉ  rẻ hơn so với đơn hàng nhỏ lẻ.
- Khi lựa chọn ly cốc sứ cà phê, bạn nên cân đối giá thành sao cho phù hợp với điều kiện kinh phí ban đầu nhằm tránh ảnh hưởng tới vận hành kinh doanh.

Những mẫu ly cốc cà phê sứ được sử dụng phổ biến

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các quán kinh doanh cà phê, nhà sản xuất cho ra nhiều mẫu ly cốc sứ khác nhau. Dưới đây là một số mẫu ly cốc cà phê sứ đang được sử dụng phổ biến như:

- Tách cà phê là sản phẩm chuyên dùng pha cà phê với 2 phần gồm cốc và đĩa. Với mẫu tách cà phê sứ này, bạn có thể in logo lên cả hai để giúp truyền thông marketing. Tách cà phê hiện có nhiều loại những được dùng phổ biến nhất là loại tách trắng. Tuy nhiên, tùy theo sở thích và phong cách mà bạn có thể lựa chọn mau sắc tách cà phê khác nhau.
- Cốc sứ cafe không có quai thường được dùng để đựng cà phê, trà và một số loại thức uống khác. Mẫu cốc sứ này dễ in logo và họa tiết. Hơn thế nữa, cốc sứ cà phê không có quai được thiết kế nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể đặt mua.
- Cốc sứ cà phê có quai là mẫu được ưa chuộng và dùng phổ biến để pha các loại đồ uống nóng. Bởi phần quai cầm tiện lợi giúp người dùng dễ dàng bưng bê trên tay cũng như nhân viên quán phục vụ nhanh hơn. Bên cạnh đó, cốc sứ cà phê có quai còn có ưu điểm chống trượt và nóng rất tốt.
- Cốc sứ cà phê có nắp được nhiều quán kinh doanh yêu thích bởi khả năng giữ nhiệt tốt trong thời gian dài. Nhờ có phần nắp đậy, bạn có thể dùng mẫu cốc sứ này để đựng trà, trà sữa nóng,….

Trên đây là nhưng thông tin liên quan tới cốc sứ cà phê. Hiện Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn đang cung cấp các mẫu ly cốc sứ Bát Tràng chính hãng với giá thành cực tốt. Liên hệ hotline 1900 7050 để được Gốm sứ thủy tinh Sài Gòn tư vấn chi tiết hơn!

 
 

 

 

Bài trước Bài sau