Ưu điểm nổi bật của bình thủy tinh 12 lít dùng ngâm rượu

Ưu điểm nổi bật của bình thủy tinh 12 lít dùng ngâm rượu

Với những tay “sành” chơi rượu và có niềm đam mê sưu tầm những loại rượu quý, rượu bổ thì ngoài việc tìm kiếm các loại nguyên liệu quý hiếm dùng tốt cho sức khỏe thì họ còn quan tâm đến những chiếc bình ngâm rượu nào sẽ mang đến những giá trị về mặt sử dụng cũng như đem lại mặt thẩm mỹ cao. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đến các bạn lý do tại sao người ta lại lựa chọn các loại bình ngâm rượu 12 lít. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

1. Tại sao lại dùng bình thủy tinh 12 lit để ngâm rượu?

Ngâm rượu không phải là việc quen thuộc của người Việt từ xưa đến nay, tùy vào mục đích sử dụng và kinh nghiệm thì quá trình ngâm ủ khác nhau miễn là chất lượng rượu được đảm bảo về mùi vị, không ảnh hưởng tới sức khỏe. Việc lựa chọn bình ngâm rượu cũng hêt sức quan trọng về chất lượng bình cũng như dung tích ngâm sử dụng. Loại bình ngâm rượu 12 lít được khá nhiều người lựa chọn làm bình ngâm của mình, vừa thỏa mãn đam mê về rượu, cũng để trưng bày làm nên các bộ sưu tập để đời vừa thưởng thức vừa ngắm như một thú vui tao nhã.

Có rất nhiều người không hẳn là người thích uống rượu, nghiện rượu chỉ đơn giản là thích ngắm những bình rượu mà không tốn ít thời gian công sức, tiền bạc để có trong tay gia tài khổng lồ sưu tập bình rượu. Nên sử dụng bình thủy tinh để ngâm rượu  rượu thì có rất nhiều loại bình để người ta lựa chọn như bằng chất liệu sứ sành, nhựa, thuỷ tinh. Nhưng sử dụng bình thuỷ tinh ngâm rượu lại được ưu tiên, nhất là loại Bình thủy tinh 12 lít có kích thước vừa phải không quá to được sử dụng phổ biến hơn. Hơn nữa Người ta ưa chuộng sử dụng bình thủy tinh ngâm rượu là vì nó có giá hợp lý và khi ngâm có thể thấy được cốt rượu (nguyên liệu ngâm) bên trong.

2. Ưu điểm nổi bật của bình thủy tinh 12 lít dùng ngâm rượu

Cũng giống như nhiều loại Bình thủy tinh cùng chất liệu đây loại bình làm từ chất liệu lành tình, không làm ảnh hưởng chất lượng rượu trong quá trình ngâm. Loại bình ngày này có nhiều kiểu dáng đẹp, bề mặt cong. Nắp bằng thủy tinh mạ nhôm. Vì đẹp hơn cho nên giá cả cũng cao hơn loại bình thủy tinh ngâm rượu thông thường. 

 

Khi ngâm rượu bằng bình thủy tinh 12 lít ngâm rượu do thủy tinh có màu trắng và trong nên khi ngâm rượu mọi người có thể nhìn thấy được bên trong và thấy được những vật liệu mà mình đã ngâm. Hơn nữa với dung tích vừa phải Bình thủy tinh 12 lít không quá cồng kềnh khi sử dụng, bê vác và dễ dàng trưng bày ở mọi vị trí, không gian trong ngôi nhà bạn. Có thế vì thế mà nó khá được ưa chuộng và sử dụng.

Hơn nữa, các loại bình thủy tinh 12 lít ngâm rượu có ưu điểm kiểu dáng đẹp. Phù hợp để đựng rượu trưng bày, sưu tầm, giống như những chai rượu thủy tinh nhập khẩu, bên cạnh đó nó có thể dùng để làm quà tặng kỷ niệm với bạn bè, đối tác, người thân có cùng đam mê vừa đẹp, sang trọng lại có ý nghĩa. Phù hợp cho những người chơi rượu có sở thích trưng bày nghệ thuật. Bởi nhiệt độ của rượu và nhiệt độ môi trường thay đổi đột ngột (quá nóng hay quá lạnh) đều có thể ảnh hưởng đến chất lượng của rượu. 

Bình đựng rượu thủy tinh được làm bằng chất liệu lành tính, khó biến đổi màu sắc, chịu được nhiệt độ cao, áp lực lớn, bình thủy tinh ngâm rượu có thể đáp ứng được những tiêu chí mà một bình ngâm cần có. Nếu như bình nhựa có thể sản sinh ra các chất độc hại, không chịu được nhiệt độ, dễ dàng móp méo, bình sành sứ khó quan sát vật ngâm, khó đổi màu nước ngâm và phóng to vật ngâm thì bình thủy tinh là loại bình đáp ứng được các yếu tố đó. Như vậy, việc sử dụng bình thủy tinh ngâm rượu là hoàn toàn hợp lý và có căn cứ. Với tay sưu tầm vừa muốn có rượu ngon, chất lượng, trưng bày đẹp, không gian không quá rộng thì lựa chọn Bình thuỷ tinh ngâm rượu 12 lít thì tối ưu nhất, vừa đẹp, sang và rộng không gian. 

3. Mua bình ngâm rượu thủy tinh 12 lít ở đâu chất lượng

Nếu như quý khách hàng đang băn khoăn không biết mua bình ngâm rượu thủy tinh 12 lít ở đâu, và đâu là địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn để có thể vừa đảm bảo về chất lượng, giá cả và hài lòng về cả hình thức.

 

Hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất, nhà phân phối đang lợi dụng khách hàng khi chưa tìm hiểu kỹ sản phẩm của một số lượng lớn người tiêu dùng để tung ra sản phẩm thủy tinh hàng nhái kém chất lượng với thành phần nguyên liệu có độc tố gây hại sức khỏe người sử dụng. Vì vậy để lựa chọn địa chỉ uy tín mua sản phẩm Bình thủy tinh chất lượng là khá quan trọng. Các bạn có thể tham khảo địa chỉ tin cậy cho người tiêu dùng lựa chọn ở đâu? các bạn có thể đến với công ty Gốm sứ thủy tinh sài gòn.

Gốm sứ thủy tinh Sài gòn rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng, đem lại cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm tốt và chất lượng nhất, mẫu mã đa dạng thiết kế đẹp mắt. Đặc biệt giá thành phù hợp với từng đối tượng người mua theo nhu cầu sử dụng.

Mọi chi tiết xin liện hệ: 1900 7050 (24/7)

Bài trước Bài sau